Members


เคร็ก เบลลามี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงยันไม่คิดอำลาต้นสังกัด และพร้อมหนุนหลัง โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือใหม่ อย่างเต็มที่ หลังมีข่าวเตรียมอำลา "เรือใบสีฟ้า" เนื่องจากไม่แฮปปี้ที่สโมสรสั่งเด้ง มาร์ค ฮิวจ์ส ก่อนหน้านี้
เคร็ก เบลลามี่ กองหน้า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่มีความคิดที่จะอำลาถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ แต่อย่างใด และให้การสนับสนุน โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ อย่างเต็มที่

ก่อนหน้านี้ดาวเตะทีมชาติเวลส์ตกเป็นข่าวเตรียมลา แมนฯ ซิตี้ ในเดือนมกราคมนี้ หลังแสดงความไม่พอใจอย่างยิ่งที่สโมสรสั่งปลด มาร์ค ฮิวจ์ส ออกจากตำแหน่งกุนซือ เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน และมีชื่อเป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้นในเกมนัดล่าสุดที่ "เรือใบสีฟ้า" เอาชนะ สโต๊ค ซิตี้ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
"ผมต้องการอยู่ที่นี่และผมก็จะอยู่ต่อไป ผมมุ่งมั่นกับ แมนฯ ซิตี้ ผมเชื่อมั่นเต็มที่ในแนวคิดที่ แมนฯ ซิตี้ จะก้าวต่อไป และผมก็เป็นส่วนสำคัญของสโมสรในเวลานี้ ผมไม่มีปัญหากับ มันชินี่ มันไม่ใช่ปัญหาที่เขาอยู่ที่นี่ สิ่งที่เกิดขึ้นกับ มาร์ค ฮิวจ์ส ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเขา ผมหวังว่า มันชินี่ จะอยู่ต่อไปอีกนาน เพราะผมคิดว่าความมั่นคงคือกุญแจสู่ความสำเร็จ ผมหวังว่าเขาจะทำหน้าที่ต่อไปอีกหลายปี ผมจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อเขา" เบลลามี่ กล่าว

Views: 159

Reply to This

Replies to This Discussion

ได้ยินอย่างนี้ค่อยชื่นใจหน่อย เรารักนายเพื่อนนนนนนนนน
โล่งอก...ช่วงนี้ท่านฟอร์มดีด้วยนิ

นัดที่แล้วน่าจะเรียกลูกโทษนะเนี่ยทั้งที่ลงแผลบเดียว
ความท้าทายกำลังมา

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.