Members

"ตรอฟ" จวก "ฮิวจ์ส" ไร้ความยุติธรรม ชี้ "มันโช" เจ๋ง

มาร์ติน เปตรอฟ ปีกตัวเก่งทีมชาติบัลแกเรียของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมมหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ ได้ออกมาจวก มาร์ค ฮิวจ์ส เจ้านายเก่า ว่าปฏิบัติต่อตัวเขาอย่างไม่เป็นธรรม หลังจากที่บ่อยครั้งเขาถูกเปลี่ยนตัวออกหลังจากที่ยิงประตูได้ ทั้งยังแสดงความพอใจกับการประเดิมชัยชนะนัดแรกเหนือ สโต๊ค ซิตี เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา ภายใต้การทำทีมของเจ้านายคนใหม่อย่าง โรแบร์โต มันชินี
มาร์ติน เปตรอฟ ปีกวัย 30 ของทีม แมนฯ ซิตี ได้ออกมาเปิดเผยถึงความไม่พอใจการทำงานของ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือคนก่อนทันที หลังจากที่ก่อนหน้านี้ กุนซือชาวเวลล์ ชอบปฏิบัติต่อลูกทีมอย่างไม่เท่าเทียมกัน และได้แสดงความพอใจกับการทำงานของเจ้านายคนใหม่ ซึ่งหลังจากได้ลงสนามนัดแรกภายใต้การคุมทีม โรแบร์โต มันชินี เปตรอฟ ได้ยิงประตูขึ้นนำให้ แมนฯ ซิตี และเอาชนะ สโต๊ค ซิตี 2-0 ในเกมพรีเมียร์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดยอดีตมิดฟิลด์ทีมแอตเลติโก มาดริด ออกมาเผยผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรว่า "ทุกเกมที่ผมยิงได้ ผมจะต้องถูกเปลี่ยนตัว ซึ่งตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาที่จะพูดถึงเหตุการณ์หลายสิ่งที่เกิดขึ้นกับผมในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา และในอนาคตผมจะบอกทุกสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน แต่ผมบอกได้เลยว่าสิ่งที่เขาทำกับผมมันไม่ยุติธรรม"

นอกจากนี้ สตาร์ทีมชาติบัลแกเลีย ยังกล่าวถึงผลงานของทีม ภายใต้การคุมทีมของมันชินี่ ว่า "เรารู้ว่าสามารถเล่นได้ดีกว่านี้ ตอนนี้เราเพิ่งจะซ้อมร่วมกับโค้ชคนใหม่ได้เพียงไม่กี่วัน และผมคิดว่าเราจะดีขึ้น และเราต้องการแสดงให้เขาเห็นว่าเราทำอะไรกันได้บ้าง"

Views: 255

Reply to This

Replies to This Discussion

เห็นด้วย...
จริงผมเชื่อว่าแมนซิ.น่าจะอยู่อันดับ3
สุดยอดชอบจิงๆ คนนี้
ฤดูกาลนี้ลงตัวจริงเมื่อไหร่ยิงได้ทุกนัด ปั่นฟรีคิกก็ดี แต่ไม่ค่อยวิ่งไล่บอลเท่าไหร่เลยนะ
ทีนี้ยิงให้กระจายเลยเน้อ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.