Members

"โนเอล" แนะแฟนเรือใบให้ "มันชินี" พิสูจน์ฝีมือ

โนเอล กัลลาเกอร์ มือกีตาร์สมาชิกวง "โอเอซิส" ประกาศบอกแฟนๆ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ให้เวลา โรแบร์โต มันชินี ได้พิสูจน์ฝีมือในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก่อนที่จะส่งเสียงโห่ฮา

นอกจากนักเตะบางคนในถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ จะไม่เห็นด้วยที่บอร์ดบริหาร "เรือใบสีฟ้า" ตัดสินใจปลด มาร์ค ฮิวจ์ส ออกจากตำแหน่งกลางอากาศ ดูเหมือนแฟนๆ ก็ไม่พอใจเป็นอย่างยิ่งที่เห็นกุนซือชาวเวลส์ต้องรับเคราะห์ ทำให้หลายคนพาลไม่ชอบหน้า โรแบร์โต มันชินี ไปโดยปริยาย แม้ผู้จัดการทีมคนใหม่ชาวอิตาเลียนเพิ่งประเดิมนำ แมนฯ ซิตี เปิดบ้านทุบ "ช่างปั้นหม้อ" สโตก ซิตี 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เรื่องนี้ โนเอล กัลลาเกอร์ ซึ่งไม่ชอบเช่นกันที่เห็น ฮิวจ์ส ถูกเด้ง แต่ก็อยากให้แฟนๆ ให้โอกาส มันชินี เช่นกัน "เวลาเท่านั้นที่จะบอกว่านี่เป็นการแต่งตั้งที่ดีหรือไม่ เราไม่สามารถโค่น มันชินี ได้ด้วยการทิ่มแทงเขา เพราะมันไม่ใช่ความผิดของเขาเลย มันชินี อาจจะมาที่นี่แล้วเสกอะไรได้ดั่งพ่อมด ทว่าเวลาจะเป็นคนบอกเองว่าชายคนนี้ที่ไม่เคยทำงานคุมทีมในอังกฤษที่เต็มไปด้วยความยุ่งเหยิงจะผ่านมันไปได้หรือไม่"

"ในวงการฟุตบอลแฟนๆ ไม่ชอบที่จะเห็นใครเป็นเหยื่อ ผมเดาว่าหลายคนคงพูดว่าช่วงต้นฤดูกาล ฮิวจ์ส คงไม่ได้มาไกลถึงขนาดนี้ แต่ในเมื่อเจ้าของสโมสร (แมนฯ ซิตี) เข้ามาแล้วบอกว่า ฮิวจ์ส ไม่ใช่คนที่ใช่สำหรับเรา มันก็คือไม่ใช่ อย่างไรก็ตาม ผมก็ได้เรียนรู้อะไรบางอย่างเช่นกันจากลิเวอร์พูล ในขณะที่ ฮิวจ์ส ต้องออกจากงาน แต่ ราฟา เบนิเตซ ยังอยู่มาได้ถึงทุกวันนี้" สมาชิกวงดนตรีแนวร็อคทิ้งท้าย

Views: 132

Reply to This

Replies to This Discussion

พูดดีมากๆ ใช่เลย เราไม่สามารถโค่น มันชินี ได้ด้วยการทิ่มแทงเขา เพราะมันไม่ใช่ความผิดของเขาเลย

เมื่อเจ้าของสโมสร (แมนฯ ซิตี) เข้ามาแล้วบอกว่า ฮิวจ์ส ไม่ใช่คนที่ใช่สำหรับเรา มันก็คือไม่ใช่
โห มัลชินี้ ความหวังที่ น่าไว้ใจที่สุดแล้วครับ

ดรีกรี ก็โอเค รอดูฝีมือต่อไปดีกว่า
สงสัยฝันจะให้ฮิวจ์เป็นแบบ เดนนิส ลอว์
ดูกันยาว ๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.