Members

มันโช่ยกแข้งเรือใบฟอร์มแจ่มถล่มวูล์ฟส์

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยิ้มร่าหลังเห็นลูกทีมโชว์ฟอร์มหรูบุกถล่ม "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ด้าน เคร็ก เบลลามี่ กองหน้าเลือดเวลส์ ยืนยันไม่มีปัญหากับเจ้านายใหม่ และพร้อมทุ่มเทเต็มที่เพื่อความสำเร็จของทีม


โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวยกย่องผลงานของลูกทีมหลังโชว์ฟอร์มสุดยอดบุกต้อน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 3-0 คาถิ่นโมลินิวซ์ กราวนด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา

เกมนี้ "เรือใบสีฟ้า" ได้ประตูจาก คาร์ลอส เตเวซ 2 ประตู และ ฆาเบียร์ การ์ริโด้ ทำให้พวกเขาเก็บ 6 แต้มเต็มต้อนรับกุนซือคนใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยม โดย มันชินี่ ให้ความเห็นหลังจบเกมว่า "ผมคิดว่านักเตะทุกคนทำผลงานได้สุดยอดจริงๆ หลังจากวันเสาร์ (ชนะ สโต๊ค ซิตี้ 2-0) เราได้พักแค่ 2 วันเท่านั้น แต่นักเตะทุกคนก็ยังเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ผมมีความสุขกับพวกเขาเพราะเราเล่นได้ดีมาก"

"ผมประทับกับฟอร์มลูกทีมทุกคน ผมคิดว่าวันนี้ เคร็ก เบลลามี่, คาร์ลอส เตเวซ และนักเตะทุกคนเล่นได้ดีมาก สำหรับผมวงการฟุตบอลอังกฤษมันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ในอิตาลีคงเป็นไปไม่ได้เลยที่จะลงเล่น 2 เกมใน 3 วัน" อดีตกุนซือ อินเตอร์ มิลาน กล่าว

ขณะเดียวกัน เบลลามี่ ออกมายืนยันว่าเขาไม่เคยมีปัญหากับ มันชินี่ และพร้อมที่จะทุ่มเทเต็มที่เพื่อ "เรือใบสีฟ้า" แน่นอน "สำหรับผม แน่นอนว่าผมนับถือ มาร์ค ฮิวจ์ส แต่มันเป็นเรื่องปกติของวงการนี้ คุณต้องก้าวเดินต่อไปถ้าคุณอยากที่จะเป็นส่วนหนึ่งของ แมนฯ ซิตี้ นักเตะทุกคนรู้ดี กำลังมีหลายสิ่งที่สำคัญจะเกิดขึ้นที่นี่ และผมอยากที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมถ้าผมสามารถทำได้"

นอกจากนี้ "มันโช่" ออกมาปัดข่าวลือว่า ซิตี้ เตรียมจะทุ่มซื้อ ซิมง เคียร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเดนมาร์กของปาแลร์โม่ ที่ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป หลังจากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลแรกที่ค้าแข้งในลีกแดนมะกะโรนี "สำหรับตอนนี้ผมกำลังฝึกซ้อมกับทีม และไม่ขอคิดถึงเรื่องอื่น เราสนใจกองหลังเดนมาร์ก รึเปล่า ? ตอนนี้เรากำลังคิดถึงนักเตะคนอื่น เราไม่ได้สนใจ เคียร์ แน่นอน"

Views: 40

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.