Members

แม็คคาร์ธี่ย์ชมลูกทีมฟอร์มแจ่มแม้พ่ายเรือใบ

มิค แม็คคาร์ธี่ย์ กุนซือ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ยังพอใจฟอร์มของลูกทีมถึงจะพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 เกมลีกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ทีมไร้โชคโดยเฉพาะจังหวะเสียประตูแรกที่ คาร์ลอส เตเวซ ยอดหัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ ยิงแฉลบทำให้บอลเปลี่ยนทางเข้าประตู


มิค แม็คคาร์ธี่ย์ ผู้จัดการทีม "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ออกมากล่าวอย่างผิดหวังหลังทีมไร้โชคในเกมเปิดรังโมลินิวซ์ กราวนด์ พ่าย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขาดลอย 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา

เกมนี้ "เรือใบสีฟ้า" ได้ประตูจาก คาร์ลอส เตเวซ 2 ประตู และ ฆาเบียร์ การ์ริโด้ อย่างไรก็ตาม แม็คคาร์ธี่ย์ มองว่าแม้สกอร์จะดูเหมือนขาด แต่หากมองจากฟอร์มการเล่นแล้วลูกทีมของเขาทำผลงานได้น่าพอใจมากจริงๆ "ไม่จริงๆ โชคร้ายเมื่อคุณอ่านหนังสือพิมพ์ก็จะเห็นสกอร์ แต่ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีมากในคืนนี้ และก็ขาดโชคนิดหน่อย"

สำหรับจังหวะที่เสียประตูแรกนั้น แม็คคาร์ธี่ย์ มองว่า เตเวซ มีโชคเพราะยิงไปแฉลบ คริสโตเฟอร์ เบอร์ร่า ทำให้บอลเปลี่ยนทาง "ประตูแรกมันเกิดจากจังหวะแฉลบ มันก็ขึ้นอยู่กับทางฝั่งของพวกคุณที่จะพูดถึงจังหวะนี้ แต่ก็ต้องบอกว่ามันเป็นโชคดีสำหรับพวกเขา ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นประตู และ มาร์คัส ฮาห์เนมันน์ (ผู้รักษาประตู) ปิดมุมเอาไว้แล้ว เราเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนด้วย ผมคิดว่า จอร์จ เอโลโคบี้ ทำฟาวล์จริงๆ มันน่าผิดหวังมาก แต่เราก็เล่นได้ดีในคืนนี้"

Views: 161

Reply to This

Replies to This Discussion

เก่งครับเก่ง...


พื้นที่สุดท้าย เจาะไม่เคยเข้าเลย เก่งครับเก่ง...
แพ้หงก็บอกหงมีโชค แพ้ซิตี้ก็บอกซิตี้มีโชค เหอะๆ ต่อไปจะแพ้ทีมโชคดีทีมไหนอีกครับ
ผมว่าหน้าเขาเหมือนหมาป่านะ
มันดีแค่คนเดียวนะ ในทีมวูฟ Doly เล่นดี นอกนนั้น เจาะเราไม่เข้า ^^
เมื่อคืนนั่งดูอยู่ แมนซิก็เจาะไม่ค่อยจะเข้านะ..ต่อบอลงามที่สุดน่าจะเป็นลูกที่เตเวสชิพเฉี่ยวเสา การเคาะบอล ต่อบอลก็พอได้ แต่เหมือนยังขาดอะไรไปอย่าง..ขาดอาไรหว่าคิดไม่ออก
ขาดอะไรก็ขาดไปเถอะ
ให้มัน 3-0 แล้วกัน
ดีกว่าไม่ขาดอะไรแล้ว 0-3
ถ้าตามรูปเกมเมื่อคืนวูฟทำได้ดีกว่า ครองบอลได้เยอะกว่า

แต่จังหวะสุดท้าย ซิตี้ บุกได้ดีกว่่า เข้าไปได้โอกาสยิงตลอด แล้วก็คมกว่ามาก

วูฟมีจังหวะเข้าทำอยู่หลายครั้งแต่ทำได้ไม่ดีพอจะสร้างโอกาสทำประตู

สุดท้ายก็กองหลังเราเล่นกัน เป็นทีมกว่าล่ะมั้ง - -0
มันพักตัวไว้กะเก็บสามแต้มจากเราไงครับ
ของเรานักเตะโคตรล้าเลย
วิ่งขาลากเข้าไปรุกแบบแต่ก่อนก็โดนยำเละไปแล้วครับ

ตอนหลังได้ยิงตลอดเพราะหลอกให้มันบ้าวิ่งรุกไปเกือบชั่วโมงจนหมดแรง
แล้วก็เปลี่ยนตัวแปลกๆให้มึนจนแผนที่วางมาเตรียมแก้ใช้ไม่ได้
แรงก็เหลือเท่ากัน งงก็งง เลยโดนไปสามเม็ดไงครับ
วุลฟ์ วางแผนการพักคน เพื่อเก็บสามแต้มเราใช้เวลาไป กี่วันมะรุ้แต่แผนนี้เหมาะที่จะชนะ ฮิวส์มากกว่าเพราะถ้าฮิวส์ หลังเราจะอ่อนมาก เหมือนเขารับสำหรับฮิวส์ แต่ดันเปลี่ยนเป็นมัชินี่เลยออกอาการเหวอ จะเปลี่ยเทคติกก็อุสาห์เตรียมมาตั้งแต่นัดเจอแมนยูแล้ว เลยตามเลย ผล ครึ่งแรกเกือบยันเสมอได้
กองหลังวุลฟ์การยืนรักษาพื้นที่ดีกว่าเรามาก แต่มาพลาดลูกตั้งเตะ ไม่คิดว่า มันชินี่จะดวงดี เอา กาลิโด้ลง และลูกยิงก็งานเข้า ถ้ากาลิโด้เท้าสั่งได้แบบนี้ ผมว่า เป็นไพ่ในมือเกมส์รุกที่ มันโช่จะขาดไม่ได้เลย ส่วนลูกที่ 3 ถ้าไม่เอาบิญโญ่ลง จะหาใครจ่ายให้เตฟได้แบบนี้ (สาเหตุเปลี่ยนเปรตอฟด้วย)ไม่อยากคิดถ้าให้ลงตั้แต่ นาทีที่ 65 อาจเลยเถิดไปมากกว่านี้ บิญโญ่+กาลิโด้ = เชส บ้านปืนสบายๆ เอาของที่มีมาขุน มาปัดฝุ่นยุคฮิวส์ดอง มาผสมกันออกมาเป็น ตัวเติมเกมส์รุกระดับเวิลด์คลาส เอากลางรุกมาอีก สองคนนี้ก็ย้ายทีมสิครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.