Members

อยากได้เสื้อทีมแมนซิติ้หาซื้อได้ที่ใหน

อยากได้เสื้อทีมแมนซิติ้หาซื้อได้ที่ใหน ติดต่อมาที่เบอร์ 0809722166 อี๊ด ครับ

Views: 260

Reply to This

Replies to This Discussion

ของแท้ก็ตามห้างชั้นนำ บู๊ต Umbro มีแน่นอนคับตัวละ 2,790 บาท ส่วนของปลอมยิ่งหาง่ายใหญ่ ตามตลาดใหญ่ๆทั่วไป ในกรุงเทพ พวกปิดท้ายข้างห้างอ่ะคับ เหอๆๆๆ ตัวละ ไม่เกิน 200 เกินอย่าซื้อ แพง! 5555555+
ของก๊อบก็ตะวันนาโลดมีขายแน่นอน

หรือจะถ่อไปสนามกีฬาแห่งชาติก็ได้นะเธอว์~
ของแท้ตัวละ 500 ขายที่ไหนครับ
ชอบของแท้ราคาถูก
ผมโชคดี ได้เสื้อรุ่นเก่า รุ่นทักษิณเป็นประธาน ไม่ขายครับ ดีใจมาก จับฉลากได้ ของแท้ด้วย รู้สึกจะเป็นของ ดาวรุ่ง mee ตอนที่ สเวนเอามาเล่นที่ประเทศไทย คุยๆๆๆ ผมเลยไม่เปลี่ยนทีมเชียร์ไปใหน ยังผูกพัน เพราะเสื้อจับฉลากได้นี้แหละ มัดใจ จริงๆตอนเสมอบ่อยผมเลิกเชียร์ เลิกดู แล้วพักนึก เพราะว่า หมดรม จะไปเชียร์ ฮัฟเฟ่น ฮาร์ม ก็ดัน ฟัง ดอยส์ ไม่ได้ ข่าวก็หายาก ชอบลีคเอิง ก็ ไม่มันส์เท่าพรีเมียร์ พอปลด ฮิวส์ ผมกลับมาเลย และไม่ใช่ผมคนเดียว หลายคนที่หายๆ ก็ทยอยกลับมา(ในเว็บ) และ oasis ก็ให้สัมภาษณ์้ด้วยว่าอย่าว่า มันโช่ ผมละทุกวันนี้บางทีฝันเกี่ยวกับเรือด้วยนะบางครั้ง

ตอนนี้ผมเป็นโรค Patiant Moon (คนป่วย ที่ขาดแสงพระจันทร์สีเงินไม่ได้ อันนี้คิดคำนิยามขึ้นมาเอง อาการเหมือนแอลกอฮอลล์ลิซึม ) รอการบำบัด เป็นความชอบส่วนตัวครับ สมัยเด็กๆเป็นนักเตะด้วย ฝันอยากค้าแข้งแต่ไทย ยังไม่เปิดโอกาสเท่าทุกวันนี้ ตอนปี 2007ที่ ซิตี้มีข่าวกับคนไทยมันกระตุ้นต่อมบ้าบอลทันที ตอน ทักษิณกำลังจะเป็นเจ้าของ แมนซิ ผมแวะร้านหนังสือพิมพ์เปิดอ่านข่าวทุกวัน ยิ่งลุ้นที่ให้ผู้ถือหุ้นรายย่อยยอมคายหุ้นที่ละ 1-2% และสเวนก็จ่อจะมาอีก
หวังว่าอาการ Patiant Moon ของผมจะได้รับการบำบัดโดยการ ลด ละ ไปที่ละเล็ก ละน้อย นะครับ สวัสดีปีใหม่ครับ
บู๊ท Umbro แถวๆที่ผมอยู่ก็มี ห้าง เดอะมอลล์บางกะปิ ห้าง FBTฝั่งตรงข้ามม.ราม เซนทรัลลาดพร้าว เซนทรัลใหญ่อื่นๆ สยามพารากอน ลองไปดูเอาคับ ของแท้ 100% มีแน่นอน นอกจากนี้ใครเชียร์ การท่าเรือ หรือบางกอกกลาสก็มีคับ เพราะใช้ umbro เหมือนกัน ของแท้ราคาประมาณ 600 กว่าบาทถ้าจำไม่ผิด
คุณ Chaiya

ป่วยเป็น Patiant Moon ฟังเพลง oasisดู อาการอาจดีขึ้น ผมเคย ป่วยเปน snow fall fever ตอนนี้ดีชึ้นแล้ว เคยเป็นนักบอลโรงเรียนเหมือนกัน ชมพูเขียวแถวคลองปะปา ยังไงก็ยินดีที่ support ทีมเดียวกันสู้ต่อไปครับ

Tom 1970
Attachments:

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.