Members

"เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ถึงกับทรุด เมื่อ สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ มิดฟิลด์คนสำคัญ มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า และจำเป็นต้องพักแข้งราว 2 สัปดาห์ด้วยกัน




สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะหมดสิทธิ์ลงสนามรับใช้ต้นสังกัดเป็นเวลาราว 2 สัปดาห์ เพราะมีอาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า มาจากเกมลีกนัดล่าสุด ที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปต้อน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ไอร์แลนด์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บ จนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 55 จากแมตช์ดังกล่าว จะชวดลงสนามช่วยทีมในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่พบกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ วันเสาร์นี้ ซึ่งก็รวมไปถึงเกม พรีเมียร์ลีก 2 นัด ที่จะดวลกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส (11 ม.ค.) และ เอฟเวอร์ตัน (16 ม.ค.) ด้วย นอกจากนี้ยังส่อแววฟิตไม่ทันลงสนามในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 19 ม.ค.อีกต่างหาก

การบาดเจ็บของดาวเตะชาวไอริชวัย 23 ปีครั้งนี้ ทำเอา โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" ถึงกับปวดหัวหนักเลยทีเดียว เพราะในช่วงนี้มีนักเตะหลายคนที่ไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ อย่างเช่น โคโล่ ตูเร่ กับ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ที่ต่างต้องเดินทางไปรับใช้ชาติสู้ศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2010 ขณะที่ โจลีออน เลสค็อตต์, เนดุม โอนูโอฮา และ เวย์น บริดจ์ ยังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่

Views: 156

Reply to This

Replies to This Discussion

กองกลางยังมีเยอะ
bellamy, robinho, de jong, barry, johnson, weiss, petrov
ไม่ติดแอฟริกันซักคน
ทำไมเจ็บเยอะจัง ถ้านับรวม นักเตะที่เดินทางไปรับชาติด้วย
รวมกันเกือบ 10 คนเลยนะเนี่ย

1.โจลีออน เลสค็อตต์
2. เนดุม โอนูโอฮา
3. เวย์น บริดจ์
4.โคโล่ ตูเร่
5. เอ็มมานูเอล อเดบายอร์
6. ไรท์ ฟิลิป
7. จอห์นสัน
8. ไอร์แลน
ตัวดอง สมัย ฮิวส์ กำลังฟอร์มขึ้นหม้อ จ ิ๊บๆๆๆ ยิ่งเจอนายใหม่นโยบาย เล่นดี การันตีนัดหน้าอีก กลายเป็นของดีเพราะให้โอกาส คนอื่นได้แสดงศักยภาพ ทีมก็มีพลัง ไม่มีความกดดันเพราะไม่มีตำแหน่งลูกรัก อยากให้ johnson กับ weiss ลง
แต่มีเงื่อนไข robinho ต้องได้ลงนานกว่านักเจอวุลฟ์

ส่วนที่บอกว่านักเตะเจ็บเยอะ ดีครับถ้าหายกลับมาตอนบี้ท้ายฤดุทีมเราก็เจ๋ง เจ็บตอนนี้ดีแล้ว ขนาดเจ็บเยอะเด็กปั้นไม่ได้เกิด น่าคิด แต่ที่น่ากลัวคือ ซื้อใหม่จะทำให้ เด็กปั้น กับ บางตำแหน่งน้อยใจลาออกไปทีมอื่น
ไม่เจ็บดีกว่า แต่เจ็บก้อคงไ่ม่ถึงกลับทรุด กลางเราพอมีตัวเลือกอีก

หลังสิถ้าเจ็บกันอีกน่าเป็นห่วงมากกว่า
ไอร์แลนด์ เจ็บก็เป็นโอกาสของ ผู้เล่นอย่าง โรบินโญ่ - เบเลอร์ - เปตอฟ - เตฟ จะได้ลงพร้อมกันมมั้งคราวนี้

แล้วการลงตลาดครั้งนี้ แน่นอนว่า มันโช ร่วมล่ารายชื่อนักเตะเพิ่มแน่นอน
MJ ก็เจ็บไม่ใช่เหรอครับ รู้สึกว่าอาจไม่ได้เล่นทั้งปี
อยากให้ Weiss ได้ลงบ้าง
โทษนะครับ..พอดีผมอยากทราบว่าไอร์แลนด์เก่งจริงๆหรอ (หรือไม่ชอบเป็นการส่วนตัว)ทำไมเวลาผมดูเค้าเล่นแล้วรู้สึกอึดอัด แบบบอกไม่ถูก
เพราะเล่นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นไงครับ เล่นเหมือนนักเตะดาษๆทั่วไป แต่ว่านะครับ สไตล์การเล่น มันไม่เกี่ยวกับทักษะการเล่นนี่หน่า ถ้าเห็นว่าสไตล์การเล่นเป็นนักเตะดาษๆขึ้นมา ไม่ประกบให้ดีๆ ระวังเจอคิลเลอสพาส หลุดไปถึงกองหน้า หมดสิทธิแก้ตัวแน่นอน


เพราะสไตล์การเล่นแบบชวนให้ดูถูกแบบนี้แหละครับ ที่ทำให้ไอน์แลนด์ได้รับคำชมหลากหลาย
ไอแรนช์ จ่ายแต่ละลูก สวยๆทั้งนั้น รอยิงได้เลยๆๆๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.