Members

เอเยนต์ไม่เชื่อไมค่อนย้ายเป็นลูกทีมมันโช่

เอเยนต์ของ ดั๊กลาส ไมค่อน แบ๊กทีมชาติบราซิล ของ อินเตอร์ มิลาน ไม่เชื่อนักเตะจะย้ายไปร่วมงานกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังมีข่าวว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ มันโช่ จะดึงไปเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" เดือน ม.ค. นี้


อันโตนิโอ คาลิเอนโด้ เอเยนต์ของ ดั๊กลาส ไมค่อน ฟูลแบ๊กบราซิเลียน ของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แชมป์ลีกแดนมะกะโรนี 4 สมัยหลังสุด จะไม่เก็บของย้ายตามไปเล่นที่ อังกฤษ กับ โรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตนายเก่า "เนรัซซูรี่" ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สดๆ ร้อนๆ

ไมค่อน นั้นตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาตั้งนานแล้ว แต่ไม่ได้เป็นจริงเป็นจริง อย่างไรก็ตาม การแต่งตั้ง มันโช่ คุมทีมในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ทำให้อดไม่ได้ที่จะมีข่าวลือพัวพันกับ ไมค่อน อีกครั้ง เดือดร้อน คาลิเอนโด้ ต้องออกมาปฏิเสธ แม้ขณะเดียวกันจะไม่แปลกใจเลยที่มีข่าวลือออกมา

"นี่ไม่ได้เซอร์ไพรส์ผมเลยนะ เพราะว่า มันชินี่ รู้จัก ไมค่อน ดี และพวกเขาทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี และคว้าแชมป์มากมาย แต่กับ อินเตอร์ ไมค่อน มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน และไม่ว่ายังไงก็ตาม ผมไม่คิดว่าเขาเป็นนักเตะที่จะสามารถย้ายทีมได้ในเดือนมกราคมนี้" คาลิเอนโด้ กล่าว

แต่ไม่วายเปรยว่า อินเตอร์ เคยปฏิเสธข้อเสนอมหาศาลมาแล้ว โดยคาดว่าน่าจะประมาณ 40 ล้านยูโร (ราว 1,920 ล้านบาท) คาลิเอนโด้ กล่าวว่า "ค่าตัว 40 ล้านยูโร นะเหรอ ? ผมไม่ได้เป็นคนตั้งราคา แต่ผมรู้มาว่าปีที่แล้วมีข้อเสนอจำนวนมหาศาลถูกปฏิเสธ"

http://www.siamsport.com/Sport_Football/091222_091.html

Views: 147

Reply to This

Replies to This Discussion

เยี่ยมมาก
เอเย่นเวง
ไม่เชื่อก็ อยู่เฉยๆสิ ทำไมต้องเป็นข่าว อยากอัพค่าตัวหยอ ไมล์มาจ่อปาก ก็ขายข่าวงี้หยอ พรุ่งนี้ย้ายด่วนมาจะทำไงอะ บ่นให้เป็นเรื่องขึ้นมา สุดท้ายก็แพลม เรื่องเงินมาจนได้ ตั้ง 40 ล้านยูโร เก็บอาการหน่อย
อยากได้ไมค่อนไม่อยากได้เอเย่นต์
มันเป็นส่วนหนึ่งของแผนการ
กระโตกกระตากไปนิด
ปั่นราคา

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.