Members

สื่อนอกตีข่าวปชป.โต้แม้วเปิดรร.สอนบอลทอฟฟี่

สำนักข่าวรอยเตอร์ส ตีข่าวคึกโครมหลัง อภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการ กทม. ประกาศเตรียมเปิดโรงเรียนลูกหนังของ เอฟเวอร์ตัน โดยถูกจับประเด็นว่าเป็นแผนการของ พรรคประชาธิปัตย์ ในการตอบโต้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของอดีตนายกรัฐมนตรีไทย ที่เพิ่งเซ็นสัญญากับ 3 นักเตะทีมชาติไทย เมื่อสัปดาห์ก่อน ถึงจะออกมาปฏิเสธว่าเป็นแค่เหตุโดยบังเอิญเท่านั้น

สำนักข่าวรอยเตอร์ส รายงานข่าวไปทั่วโลกหลังจาก อภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ และ กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ ออกมายืนยันการทำสัญญากับ เอฟเวอร์ตัน สโมสรชื่อดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อดำเนินโครงการเปิดโรงเรียนสอนฟุตบอล ที่กรุงเทพมหานคร เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


ข้อตกลงนี้เกิดขึ้นไม่กี่วัน หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของ พ.ต.ท. ดร. ทักษิณ ชินวัตร อดีตผู้นำไทย ได้เซ็นสัญญากับ 3 นักเตะทีมชาติไทย ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ทาง นาย พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ยืนยันว่า "นี่ไม่ใช่เป็นการโต้ตอบ ข้อเสนอของเราในการสร้างความสัมพันธ์กับเมือง ลิเวอร์พูล บังเอิญไปตรงกับ การเซ็นสัญญาของ แมนฯ ซิตี้ เท่านั้น"

สต๊าฟฟ์โค้ชจาก เอฟเวอร์ตัน 1 ใน 2 สโมสร พรีเมียร์ลีก ของเมือง ลิเวอร์พูล มีกำหนดเดินทางมา กรุงเทพฯ เดือนหน้า เพื่อเริ่มแผนการสร้างโรงเรียนฝึกสอนฟุตบอล ที่คาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือน เมษายนปีหน้า โดย โรงเรียนสอนลูกหนังที่มี "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เป็นสปอนเซอร์ น่าจะเปิดได้ก่อนสถาบันของ "เรือใบสีฟ้า" ที่สัญญาว่าจะลงทุนลงแรงกับวงการบอลไทยเช่นกัน

สยามกีฬา

Views: 371

Reply to This

Replies to This Discussion

ท่านสมาชิกจะคิดอย่างไรกันครับ แต่ผมคิดว่าดีสิได้มีการแข่งขันกันประชันฝีเท้าให้ระเบิดเถิดเทิงไปเลย แต่ตัวผมมั่นใจในประธานท่านทักษิณมากต้องไปโลดแน่เห็นข่าวคราวเดือนมกราคมนี้ท่านเงงบซื้อนักฟุตบอลระดับท๊อปทั้งนั้น
ดีจะได้รู้ว่าไครดีกว่ากัน
ดีๆจะได้เหนความเเตกต่างกันระหว่างการบริหารของทั้วสองทีมนี้
เเต่ยังไงก้มั่นใจในประธานท่นทักษิณอยู่เเล้วครับ
ผมว่าบังเอิญนะ การจะตกลงอะไรพวกนี้มันต้องเตรียมการกันหลายเดือน แต่ก็ดีจะได้สร้างความตื่นตัว เรื่องดีๆแบบนี้ ใครทำก็ดีทั้งนั้น
แข่งกันทำเรื่องดีๆ ใครดีกว่าประชาชนก็เลือก สร้างสรรค์ครับ

แต่ ณ ตอนนี้ ไม่มีมีใครดี และเก่งเท่าท่านทักษิณแน่ ยังไงโปรเจคแมนซิตี้ก็ใหญ่กว่าเยอะ
คิดอะไรเองไม่ค่อยเป็น พอมีคนจะทำก็ว่าโน่นว่านี่ แต่พอมีคนทำสำเร็จก็เอาตามเค้าทุกอย่าง แล้วชอบที่จะบอกว่าตัวเองคิดไว้ก่อน ถนัดแต่เรื่องคอยว่าคนอื่น แต่พรรคตัวเองไม่เคยคิดริเริ่มทำอะไรซักอย่าง สืบทอดสั่งสอนกันมารุ่นต่อรุ่น เป็นเหมือนกันหมด
เห็นด้วยมากๆ กับคุณ titanblue เรื่องรถไฟใต้ดินก็เหมือนกัน

แต่แข่งเรื่องกีฬานะ ชอบคะ จะได้พัฒนาบอลไทยเร็วๆ

กลัวแค่สร้างกระแส แล้วก้เลิก เหมือนหลาย ๆ project

ที่ผ่านมา มีแต่ราคาคุย
ดีครับเราลงความเห็นกันแบบนักกีฬาแบบเป็นกลางไม่เอาการเมืองเขามาแทรก เดี่ยวบุคคลภายนอกจะกล่าวหาว่าเว็บแมนซิตี้ไม่เป็นกลาง โพสต์แต่เรื่องการเมือง เราเอาเรื่องกีฬ้ามาพูดคุยกันให้สนุกไปเลยผมเห็นด้วยกับทุกความเห็นในที่นี้ ครับ เข้าเรื่องเลยครับเอาว่า เสาร์ 24 พฤศจิกายนนี้ แมนซิตี้เราเปิดบ้านต้อนรับ เร้ดดิ้ง ท่านสมาชิกมีความเห็นว่าอย่างไร ผมมีความเห็นว่า แมนซิตี้เราชนะแน่ คะแนนต้องจี้จ่าฝูง อาร์เซนอล และ แมนยู มาติดๆแน่ รั้งอันดับ 3 ไว้อย่างเหนี่ยวแน่น ไม่แน่เสียแล้ว ครับผมว่าแชมป์เปี่ยนลีก และ ยูฟ่าคัพ รออยู่ข้างหน้าคงไม่ไกลเกินฝัน เกิดแมนซิตี้ ได้ไปแชมป์เปี่ยนลีก หรือยูฟ่าคัพจริงละก็ ท่าน สมาชิกเอ๋ย แมนซิตี้เราดังระเบิดไปทั่วโลกแน่ ใครๆก็หยุดไม่อยู่แน่เพราะความดัง ตอนนี้แมนซิตี้ ก็ดังไปเกือบทั้งโลกแล้วครับ เพราะอะไรหรือเพราะแมนซิตี้ ได้ประธานคนเก่งอย่างทักษิณ ผู้มีวิสัยทัศน์กว้างไกล หาใครจับยากในย่านเอเซีย นี่ความคิดของผมนะครับ ตอนนี้ได้ยินข่าวคราว แฟนบอลชาวอังกฤษ หรือชาวแมนซิตี้ รักประธานคนใหม่ ที่ชื่อทักษิณมากๆครับ ท่านอย่าลืมนะครับ ชาวอังกฤษเขามีการศึกษาสูงมากมีความรู้ดี เขาดูคนออกว่าอันไหนดีหรืออันไหนไม่ดี นับว่าแฟนบอลชาวแมนซิตี้เขาฉลาดมากที่เลือกคนถูกอย่างทักษิณ แล้วท่านสมาชิกทุกท่านจะคิดแบบผมไหมครับ แต่อย่าเอาการเมืองมาคุยนะครับ เพื่อลี่กเลี่ยงคนภายนอกนินทาว่ากล่าว ครับ
ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
เรื่องแบบนี้แข่งกันเลยครับ
แข่งกันแบบนี้เป็นผลดีครับ
เป็นผลดีต่อเยาวชนครับ
พวกเราอย่าไปค้านเขา เพราะเขาทำได้ก็เป็นผลดีกับประเทศชาติ แต่ว่าผลจะออกมาอย่างไร คงไม่ต้องบอก ก็รู้ๆ กันอยู่
ผมชอบการแข่งขันบนพื้นฐานของความยุติธรรม จะเห็นวิธีการต่อสู้ ผลลัพธ์ที่ได้
แต่พวกเก่งแต่ปาก ชอบว่า ชอบติคนอื่น ทำอะไรไม่เป็น ถนัดนัก แต่เรื่อง ชั่วๆ เช่น บอยขอดไม่ลงสมัครเลือกตั้ง
มันจะไปได้สักกี่น้ำ กำพรืดของพรรค_ _ _ _ _ _ _ _ก็มีเท่านี้แหละ
อภิรักษ์ โถมือคนละชั้น มีตังค์ถึง ล้านหรือเปล่าไม่รู้
เป็นประจำเลย เลียนแบบ อ่ะ 5555
แต่ก้อดี ถ้ามันเป็นผลประโยชน์ของ ประชาชน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.