Members

สื่อนอกตีข่าวปชป.โต้แม้วเปิดรร.สอนบอลทอฟฟี่

สำนักข่าวรอยเตอร์ส ตีข่าวคึกโครมหลัง อภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการ กทม. ประกาศเตรียมเปิดโรงเรียนลูกหนังของ เอฟเวอร์ตัน โดยถูกจับประเด็นว่าเป็นแผนการของ พรรคประชาธิปัตย์ ในการตอบโต้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของอดีตนายกรัฐมนตรีไทย ที่เพิ่งเซ็นสัญญากับ 3 นักเตะทีมชาติไทย เมื่อสัปดาห์ก่อน ถึงจะออกมาปฏิเสธว่าเป็นแค่เหตุโดยบังเอิญเท่านั้น

สำนักข่าวรอยเตอร์ส รายงานข่าวไปทั่วโลกหลังจาก อภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ และ กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ ออกมายืนยันการทำสัญญากับ เอฟเวอร์ตัน สโมสรชื่อดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อดำเนินโครงการเปิดโรงเรียนสอนฟุตบอล ที่กรุงเทพมหานคร เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


ข้อตกลงนี้เกิดขึ้นไม่กี่วัน หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของ พ.ต.ท. ดร. ทักษิณ ชินวัตร อดีตผู้นำไทย ได้เซ็นสัญญากับ 3 นักเตะทีมชาติไทย ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ทาง นาย พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ยืนยันว่า "นี่ไม่ใช่เป็นการโต้ตอบ ข้อเสนอของเราในการสร้างความสัมพันธ์กับเมือง ลิเวอร์พูล บังเอิญไปตรงกับ การเซ็นสัญญาของ แมนฯ ซิตี้ เท่านั้น"

สต๊าฟฟ์โค้ชจาก เอฟเวอร์ตัน 1 ใน 2 สโมสร พรีเมียร์ลีก ของเมือง ลิเวอร์พูล มีกำหนดเดินทางมา กรุงเทพฯ เดือนหน้า เพื่อเริ่มแผนการสร้างโรงเรียนฝึกสอนฟุตบอล ที่คาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือน เมษายนปีหน้า โดย โรงเรียนสอนลูกหนังที่มี "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เป็นสปอนเซอร์ น่าจะเปิดได้ก่อนสถาบันของ "เรือใบสีฟ้า" ที่สัญญาว่าจะลงทุนลงแรงกับวงการบอลไทยเช่นกัน

สยามกีฬา

Views: 369

Reply to This

Replies to This Discussion

ดี ครับ ยิ่งมาหลายๆ สโมสรยิ่งดีใหญ่ เรามีแต่ได้กับได้ ครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.