Members

มันโช่แฮปปี้เรือใบฉลุยรอบ4เอฟเอคัพ


โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ พอใจฟอร์มลูกทีม หลังบุกเชือด มิดเดิ้ลสโบรช์ 1-0 ตบเท้าลิ่วรอบ 4 เอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แจงเหตุดร็อปแข้งหลักบางราย เพราะทีมโดนปัญหาบาดเจ็บรุมเร้ามากมาย

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับพอใจผลการแข่งขัน หลังนำลูกทีมบุกเชือด มิดเดิ้ลสโบรช์ 1-0 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่สนาม ริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมา จากประตูโทนของ เบนจานี่ เอ็มวารูวารี กองหน้าชาวซิมบับเว ในนาที 45 ตบเท้าลิ่วรอบ 4 ต่อไปเรียบร้อย


กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าวว่า "เบนจานี่ เป็นนักเตะฝีเท้าดี เราดึงเขาสู่ทีมเมื่อ 3 วันก่อน และในวันนี้เขาก็เล่นได้ดีแถมยังทำประตูได้ นั่นสำคัญมากเลย ผมพอใจกับชัยชนะ สำหรับนักเตะและแฟนบอล นี่ถือเป็นรายการที่มีความสำคัญมาก มิดเดิ้ลสโบรช์ เล่นได้ดีเยี่ยมรวมทั้งหลังจากเราทำประตูได้ด้วย แต่เราก็เล่นได้ดีจริงๆ"

มันชินี่ จำต้องส่งทีมชุดสองลงสนาม โดยตัดสินใจดร็อป แกเร็ธ แบร์รี่, คาร์ลอส เตเวซ และ เคร็ก เบลลามี่ ที่ข้างสนาม แต่เจ้าตัวยืนกราน ตนจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงทีมในเกมนี้ "เรามีปัญหาใหญ่ในช่วงนี้ เพราะเรามีผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย ผมคิดว่านักเตะบางคนอยากลงสนามเสมอ ผมหวังว่าหลายคนในจำนวนนั้นจะกลับมาได้ในเกมคาร์ลิ่ง คัพ"

ส่วนกรณีส่ง เดดริค โบยาต้า ดาวรุ่งวัย 18 ปี ชาวเบลเจี้ยน ลงประเดิมสนามนัดแรก ในตำแหน่งปราการหลังตัวกลางนั้น มันโช่ เผยว่า "เรามีปัญหากองหลังบาดเจ็บหลายราย เขาเป็นกองหลังดาวรุ่งฝีเท้าดี เขามีอนาคตสดใสรออยู่"

อย่างไรก็ตาม มันชินี่ ปฏิเสธไม่ยอมเอ่ยถึงข่าวลือเรื่องการฉกตัว อีวาน คอร์โดบา ปราการหลัง อินเตอร์ มิลาน มาเสริมทัพ โดยชี้ว่า "วันนี้สำคัญที่เราต้องพูดถึงเรื่องเกี่ยวกับเกมนัดนี้ จากนั้นก็เกมกับ ยูไนเต็ด แทนที่จะพูดถึงเรื่องการซื้อขายนักเตะ"

Views: 163

Reply to This

Replies to This Discussion

หน้าตาดี แถมมีสมอง เข้าใจจิตวิทยา วาที่ โค้ชทีมชาติอิตาลี หรือไ่ม่ ดูได้จากผมงานกับ ซิตี้ น่าติดตาม น่าค้นหา มันชินี
ตอนแรกเปลี่ยนกุนซือกลัวว่าจะทำผลงนไม่ดี แต่ดูท่าคุม3นัดชนะรวด

สดใสละเรือใบ55
ที่ผ่านมาเปลียบเหมือนแบบฝึกหัด.....วันชนแมนยูฯคือบททดสอบของจริง....
มีสมองกว่า ฮิวค์ อีก ถ้าเปงฮิวค์นะ ไม่รู้จะทำไงดี
เห็นความแตกต่างระหว่างบักฮิวส์กับมันโชได้ชัดเจน
ในสถานการณ์ที่คับขัน นักเตะเจ็บหลายคน ตัวหลักหายไป ยังสามารถแก้ไข เอานักเตะในคลังออกมาใช้ได้ และประสบผลสำเร็จด้วย เลือกนักเตะได้ถูกเวลา ในยามนี้ เป็นโอกาสให้ดาวรุ่ง ดาวเก่าสนิมจับ ออกมาแสดงฝีมือ ในยามปกติที่นักเตะอยู่พร้อมหน้า มีหรือที่นักเตะเหล่านี้จะมีโอกาสลง
กล้าเอาของหมักจากโถดองมาใช้...นับถือครับ
ยิ่งกว่าหมักจากโถดองอีกครับ
แบบว่าแทบจะเป็นซากฟอสซิลไปแล้ว

หลายๆครั้งที่ผมเข้าเวปหลักสโมสร
ไปดูรายชื่อผู้เล่น ผมยังงงๆอยู่เลยว่า
หมอนี่มันยังอยู่หรือว่าเวปสโมสรลืมอัพเดตกันแน่

ดูมา100ครั้ง ก็ยังคงสงสัยอยู่100ครั้ง
คนอื่นนี่ยังพอได้ข่าวบ้าง เช่น คนที่โดนยืมตัวหรืออะไร
แต่กับเบนจานี่ เงียบบบบบบ
ขนาดไปอ่านเวปแฟนคลับของต่างประเทศ
บรรยายภาพการซ้อม เค้ายังลืมชื่อเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.