Members

มันโช่ยันเบนจานี่ยังมีอนาคตกับเรือใบ

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือฟอร์มแรงของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังเห็นว่า เบนจานี่ เอ็มวารูวารี่ หัวหอกตัวสำรองของทีม ที่โดนดองเค็มมาเป็นเวลานาน ยังคงมีอนาคตในทีมอยู่ หลังจากซัดประตูชัยพาทีมเก็บชัยเหนือ "เดอะ โบโร่" มิดเดิ้ลสโบรซ์ ในศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์


โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเงินหนาพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า เบนจานี่ เอ็มวารูวารี่ กองหน้าทีมชาติซิมบับเว ยังมีอนาคตในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม อยู่ หลังยิงประตูให้ทีมได้เป็นครั้งแรกในรอบกว่า 1 ปี ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่ทีมเอาชนะ มิดเดิ้ลสโบรซ์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ในเกมที่ผ่านมา มันชินี่ เลือกที่จะเปลี่ยนแปลงทีมนักเตะถึง 5 คน และใส่ชื่อนักเตะค่าตัวแพงหลายคนเอาไว้เป็นเพียงแค่ตัวสำรองข้างสนามเท่านั้น เพื่อรักษาสภาพความฟิตของนักเตะเอาไว้ ในเกมคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ เลกแรก ที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมือง ในวันพุธนี้ ซึ่งทำให้ เบนจานี่ มีโอกาสได้ลงสนามเป็นตัวจริงอย่างเหนือความคาดหมาย

ดาวเตะวัย 31 ปี ได้รับการคาดหมายว่าจะย้ายออกไปจากทีมในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค.นี้ หลังจากไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมามีตำแหน่งในทีม "เรือใบสีฟ้า" ได้เลย และคาดกันว่าทีมจะซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทีมอีกถึง 2 คน อย่างไรก็ตาม จากประตูแรกที่เขาทำได้ในสีเสื้อของทีม นับตั้งแต่เดือนธ.ค. ปี 2008 ทำให้กุนซืออิตาเลียน ยังคงเห็นว่าโอกาสยังมีเปิดกว้างอยู่เสมอ

อดีตกุนซือ อินเตอร์ มิลาน กล่าวหลังจบเกมว่า " เบนจานี่ ลงสนาม และยิงประตูของเขาได้อย่างดีมากๆ เขาดูดีตลอดทั้งเกม และผมก็พอใจกับผลงานที่เขาแสดงออกมาในวันนี้ เขาแสดงให้ผมเห็นว่าเขาสามารถทำอะไรได้ และมันก็จะเป็นเรื่องดีอย่างมากของทีม ซึ่งจะทำให้เรายังคงสร้างผลงานต่อไปได้อีกเรื่อยๆ "

สำหรับเรื่องการจัดตัวผู้เล่นในนัดนี้นั้น "มันโช่" ให้เหตุผลว่า " ปัญหาใหญ่ของเราในตอนนี้อยู่ที่การบาดเจ็บของนักเตะหลายคน ดังนั้นผมจึงเปลี่ยนแปลงทีมหลายตำแหน่งในเกมนี้ เพราะผมไม่สามารถใช้งานนักเตะคนไหนได้ตลอดเวลา เรายินดีที่ได้ผ่านเข้ารอบไป เพราะเอฟเอ คัพ เป็นรายการที่สำคัญของเรา และมันก็เป็นสิ่งที่เราให้ความสนใจกับมันอย่างเต็มที่ "
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100103_085.html

Views: 89

Reply to This

Replies to This Discussion

ดีจัง เปิดโอกาสให้ทุกคน แบบนี้นักเตะก็รัก
ว้าวมัดใจนักเตะได้แน่ ไอ้น้ำสู้ มันชินี่สู้ แมนซิตี สู้ๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.