Members

มันโช่จ่อซิวอันซัลดี้เสริมทัพเรือใบรายแรก


โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นข่าวใกล้ได้ตัว คริสเตียน อันซัลดี้ แบ็กซ้ายเลือดอาร์เจนไตน์ของ รูบิน คาซาน มาเป็นนักเตะใหม่รายแรกในสนนราคา 336 ล้านบาท คาด เปิดตลาดคราวนี้เล็งแต่นักเตะเล่นเป็นทีม ไม่เน้นซูเปอร์สตาร์ เหตุหลายคนยังเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก เลยกล่อมให้ย้ายมาได้ยาก

นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เล่มดังของอังกฤษ ประโคมข่าว โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก จ่อเซ็น คริสเตียน อันซัลดี้ ฟูลแบ็กทีมชาติอาร์เจนตินา ของ รูบิน คาซาน แชมป์ลีกรัสเซีย มาสู่ถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เป็นรายแรก ภายใต้การคุมทีมของเขา

"มันโช่" ระบุตำแหน่งฟูลแบ็กเป็นพื้นที่ปัญหาของทีมอย่างรวดเร็ว หลัง "เรือใบสีฟ้า" เสียประตูมากกว่าทีมอื่นที่กำลังแย่งทำอันดับไปเล่นถ้วยยุโรป โดย อันซัลดี้ ถูกตั้งราคาไว้ที่ 6 ล้านปอนด์ (ราว 336 ล้านบาท) และ อยู่ในทีมชุดที่หักปากกาเซียนบุกไปเอาชนะ บาร์เซโลน่า ได้ถึง คัมป์ นู ในรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้

ดาวเตะวัย 23 ปี ประเดิมลงเล่นให้ทัพ "ฟ้า-ขาว" ในเกมอุ่นแข้งที่ สเปน เมื่อเดือนพฤศจิกายน และมีโอกาสดีที่จะติดเป็น 1 ใน 23 ขุนพลสุดท้าย ของ ดีเอโก้ มาราโดน่า ไปร่วมโม่แข้งในมหกรรม เวิลด์ คัพ 2010 รอบสุดท้าย ที่แอฟริกาใต้ โดย อดีตแข้ง นีเวลส์ โอลด์ บอยส์ ถูก มันชินี่ เล็งไว้ว่าเป็นแบ็กซ้ายที่สามารถเล่นในตำแหน่งปีก และ คาดหมายว่าจะมาแย่งตำแหน่งกับ เวย์น บริดจ์ ที่มีปัญหาเรื่องฟอร์ม และ ความฟิตในช่วงหลายเดือนหลัง

การเคลื่อนไหวคราวนี้ แสดงให้เห็นว่า ซิตี้ พุ่งเป้าไปที่นักเตะที่เล่นเป็นทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะคราวนี้มากกว่าจะเป็นซูเปอร์สตาร์ อย่าง กาก้า ซึ่ง ในสัปดาห์นี้ อดีตกุนซือ อินเตอร์ มิลาน ได้กล่าวถึงปัญหาในการโน้มน้าวแข้งระดับสุดยอดให้อำลาสโมสรที่ยังมีลุ้นในแชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่

โค้ชเลือดมะกะโรนี เชื่อว่า ซิตี้ชุดปัจจุบัน จำเป็นต้องเสริมทัพบางจุด แต่ไม่จำเป็นต้องยกเครื่องใหม่ ถ้าพวกเขาจะมีลุ้นติดท็อปโฟร์ แถมยังไม่คาดว่าจะเซ็นสัญญานักเตะดังในช่วงซัมเมอร์ด้วย โดยได้ตีตัวออกห่างจาก อีบัน คอร์โดบ้า และ ไมค่อน 2 นักเตะ "งูใหญ่" ที่ก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวจะย้ายมาอย่างหนาหู

ทีมสีฟ้าแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ บอกอีกว่า ข้อเสนอขอซื้อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง บาร์เซโลน่า ที่เพิ่งย้ายมา คัมป์ นู ตอนซัมเมอร์ ไม่ได้อยู่ในแผนของพวกเขา ส่วน แมทธิว อัพสัน กองหลังเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เคยเป็นตัวเลือกหนึ่งของ มาร์ค ฮิวจ์ส อดีตกุนซือ ตอนซัมเมอร์ หากชวด โจลีออน เลสค็อตต์ แต่ตอนนี้ไม่ได้เป็นเป้าหมายอีกแล้ว

Views: 119

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่เคยเห็นฟอร์มเลยครับ
น่าจะโอเคนะครับ ได้ยินว่าตัวนี้แหละที่สร้างปัญหาให้บาร์ซ่าตอนรอบแบ่งกลุ่ม
เอาไงก็เอา ขอแค่เล่นเป็นทีม
มันโช่ ซื้อใคร เห็นด้วยหมด เชื่อมั่นใน สุดยอด โค้ช
เล่นเข้ากะระบบดีกว่าซื้อดารา(แต่มีสัก2-3คนก็ดีนะ)ราคาไม่แพง อายุยังน้อย ทำกำไรได้อีกตังหาก
ณ. ตอนนี้น่าจะชัวร์แล้วครับ

จากลีกรัสเซียมาลีกอังกฤษจะเป้นไงบ้างนะเนี่ย
โอเคเลยคับชื้อเลย
เยี่ยม น่าจะเก่ง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.