Members

มันโช่ปลื้มเตเวซฟอร์มฮอตโดนใจ


โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดปลื้มใจ คาร์ลอส เตเวซ เล่นได้สมเป็นกองหน้าระดับโลก กด 8 ลูกในเดือน ธ.ค. รวมตอนนี้ยิงให้ทีมแล้ว 12 ลูก ชมเล่นบอลฉลาด ทั้งยังมีสไตล์การเล่นที่สร้างปัญหาให้กองหลังได้เป็นอย่างดี

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยกย่องสรรเสริญ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ที่กำลังโชว์ฟอร์มสุดยอด แปลงร่างเป็นเครื่องจักรถล่มประตู ล่าสุดสอยให้ทีม 12 ลูกแล้ว ชี้เป็นกองหน้าระดับโลกที่ไม่ได้มีดีแค่การยิงประตู แต่ยังมีสไตล์การเล่นที่ช่วยเพื่อนร่วมทีมได้เป็นอย่างดีด้วย

เตเวซ ฟอร์มกำลังเข้าฝัก จากทั้งหมด 12 ประตูที่ยิงได้นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ เขายิงถึง 8 ลูกในเดือน ธ.ค. และวันพุธนี้เขาจะได้โอกาสลุ้นยิงประตูทีมเก่าในถ้วย คาร์ลิ่ง คัพ รอบตัดเชือก โดย มันโช่ กล่าวถึง หัวหอกพลังม้า ว่า "คาร์ลอส เตเวซ กำลังเล่นดี ฟอร์มเขาโดดเด่นมาก เขาเป็นกองหน้าระดับโลกที่กำลังเล่นได้อย่างเข้าฟอร์ม"

"เขากำลังเล่นอย่างมีความสุข เขายิง 8 ลูกในเดือนธันวาคม ซึ่งมันน่าเหลือเชื่อมาก ตอนนี้เขายิงประตูให้ ซิตี้ 12 ลูกแล้ว ซึ่งเป็นอัตราที่น่าประทับใจจริงๆ แต่ คาร์ลอส ไม่ได้ยิงประตูอย่างเดียวเท่านั้น การเคลื่อนที่ การหาตำแหน่ง และ ความเร็วของเขา สร้างปัญหาให้กองหลัง และเขายังเป็นนักเตะที่เล่นฉลาด เขามีทัศนคติต่อทีมที่ดี เขาเข้าอกเข้าใจเพื่อนร่วมทีมที่รายล้อมเขาเป็นอย่างดี"

Views: 132

Reply to This

Replies to This Discussion

มองตากันหวานแหววเลยแฮะ
นั่นนะซิเอยังไงกันมันชอบกลอยู่นะนี่ เอิ๊กๆๆๆๆ
กำลังจะพูดเรื่องในภาพ พอดีเพื่อนสมาชิกสองท่านเล่นก่อนซะแล้ว

ปิ้งๆ 555
มันชินี่ ทำหน้ายังกับผู้หญิง
อึดมากครับวิ่งสู้ฟัดตลอด

เล่นดีครับ แต่มีบางทีหวงไปหน่อย
หุหุ กำลังมากำลังมา
แต่เล่นดีจริง ๆ พักหลัง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.