Members

เซอร์โม้แข้งผีดาวรุ่งเจ๋งพอบุกจมเรือใบ


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวสนั่น แข้งดาวรุ่ง "ปีศาจแดง" ดีพอที่จะบุกเชือด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบตัดเชือก นัดแรก วันพุธนี้ คุยฟุ้งนักเตะดาวรุ่งเหล่านี้ได้พิสูจน์ฝีเท้าให้เป็นที่ประจักษ์แล้ว และจะส่งลงสนามอย่างแน่นอน แม้ "เรือใบสีฟ้า" เตรียมที่จะส่งทีมชุดใหญ่ลงเล่นก็ตาม

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สร้างความมั่นใจให้กับบรรดานักเตะอายุน้อยของทีม ก่อนหน้าเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ทีมจะบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมือง ในวันพุธที่ 6 ม.ค.นี้ โดยเชื่อว่าเหล่าดาวรุ่ง "ปีศาจแดง" ดีพอที่จะบุกไปเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" ที่เตรียมส่งทีมชุดใหญ่ลงเล่นเพื่อไล่ล่าแชมป์แรกในรอบ 34 ปีได้ถึงถิ่นแน่นอน

กุนซือเลือดสกอตต์ กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ "ซันเดย์ มิร์เรอร์" ในแดนผู้ดีว่า "เราคงจะไม่จัดทีมชุดใหญ่ลงเล่น เพราะ ซิตี้ จะจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงสนาม บรรดานักเตะดาวรุ่งของเราได้พิสูจน์ฝีเท้าให้เห็นแล้ว พวกเขาคว้าแชมป์ คาร์ลิ่ง คัพ ฤดูกาลที่แล้ว จากการดวลกับทีมชุดใหญ่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แถมยังแพ้ทีมชุดใหญ่ของ เอฟเวอร์ตัน ในรอบตัดเชือก เอฟเอ คัพ แบบโชคร้ายอีกด้วย"

"พวกแฟนบอลไม่อยากเห็นเราพ่ายแพ้ เราเองก็ไม่อยากแพ้เช่นกัน ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ผมเชื่อว่าบรรดานักเตะดาวรุ่งของเราดีพอ ปีที่แล้วพวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาก และพวกเขาก็ปรารถนาที่จะทำแบบนั้นให้ได้อีกครั้ง เราใช้ถ้วย คาร์ลิ่ง คัพ เป็นเส้นทางเติบโตของนักเตะอายุน้อยๆ และพวกเราทุกคนก็ทำได้ดีในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา และผมก็ไม่เห็นความจำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนแปลงนโยบาย" "เฟอร์กี้" กล่าว

ทั้งนี้ แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกดาวรุ่ง "ปีศาจแดง" น่าจะได้รับโอกาสลงเล่นในเกมเยือน "เรือใบสีฟ้า" ด้วย แต่ เฟเดริโก้ มาเคด้า ดาวยิงชาวอิตาลี หมดสิทธิ์ลงเล่นเนื่องจากได้รับบาดเจ็บ

"ตอนแรกผมอยากส่ง มาเคด้า ลงเล่นในเกมนี้ เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีพอสำหรับการลงเล่นในเกมใหญ่ แต่ เวลเบ็ค น่าจะได้ลงสนาม มีหลายครั้งที่ผมตั้งใจส่งเขาลงเล่น เพราะผมได้ดูเขาซ้อมทุกวัน ผมได้เห็นศักยภาพของเขา ซึ่งมันพัฒนาขึ้นอยู่ตลอดเวลา" บรมกุนซือแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กล่าวทิ้งท้าย

Views: 311

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมมั่นใจว่า เราส่งนักเตะดาวรุ่ง เรา

นักเตะเราก้ชนะ มัน



เดี๋ยวโดน เตเบซ ตูแน่ ๆ

วันนั้น ทำไว้แสบ วันที่ไปรวมพล


555555
เดาส่งเดจอย่งงี้

ถอดตำแหน่ง เซอร์ เลย
ไปนอนรอได้เลย กลับบ้านอิ่มแน่อันเล็กซ์ จะเอากี่เม็ดบอกมา

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.