Members

การแก้ปัญหาการเสียประตูง่ายๆของมันโช่

ดูการทำทีมของมันโช่มา3นัดโดยไม่เสียประตูเลย มันง่ายจนคาดถึง โดยเซ็นเตอร์ทั้งสองจะอยู่ไม่เกินเส้นครึ่งสนามขึ้นมาเลย(นอกจากลูกตั้งเตะเท่านั้น)back2ข้างอยู่เกินเส้นครึ่งสนามมาไม่มาก(ไม่เคยเติมเกมบุกจนถึงเส้นหลัง)ทำให้การโต้กลับของฝั่งตรงข้ามไม่สามารถทำอะไรเราได้เลยเพราะกองหลังหันหน้ารับการบุกเต็มที่

Views: 190

Reply to This

Replies to This Discussion

เวลาดูใช้ 5-4-1 เลย เวลาตั้งรับ แถวแนวรับ เรียงตรงกัน 2 ชั้นเลย
prefect.......
ผมก็ว่าดีขึ้นนะ
ใช่ ๆ เห็นถึงความต่างของจำนวนคนเวลารับ แต่การคุมโซนยังไม่นิ่งนะ เจอตัวเก๋า ๆ จี๊ด ๆ ผมว่ามีเสียว ที่ผ่านมาเจอแต่ศูนย์หน้าที่ไม่คมนักเลยรอดมาได้ คงต้องดูนัดกับแมนยูครับ ว่าจับเจ้ารูนอยู่ไหม?
ตั้งรับที กองกลางกลายเป็นกองหลังชั้นที่สองเลย
แก้ได้ดีครับ ยอมรับ ถึงบางครั้งจะดูยังไม่สวย แต่ก้อต้องใช้เวลาให้เวลานักเตะปรับจูนใหเล่นเข้ากับระบบ

และแทคติกที่ มันโช่ วางเอาไว้ เด่วก้อโอเคกว่านี้ครับ
ต้องสวย ๆ เหมือน แฟน พี่ไช้มั้ยจ้ะ :)
ผมว่าเป็นเรื่องของการวางจุดเวลาตั้งรับมากกว่าว่าใครจะอยู่ตรงไหน..ใครซ้อนใคร..สังเกตุเห็นเวลาตั้งรับเหมือนมี2ชั้นเลยนะ..ผมว่า...
ก็ไม่เห็นจะยากเลย แค่บอกให้เซ็นเตอร์ไม่ต้องบุกให้ยืนคุมหลังให้ดี แล้วแบ็กขวา-ซ้ายวิ่งไล่บอลอย่าให้เค้าเปิดได้ง่ายไม่งั้นก็เตะออกข้าง กลางไม่ไล่บอลสูง เข้าบอลอย่างรวดเร็ว ปีกขวา-ซ้ายไล่บอลลงมา เมื่อนำขาด เปลี่ยนตัวนักเตะตัวรับมาเป็นวิงแบ็กค่อยไล่ช่วยแบ็ก เล่นยังไงหลังก็แน่น ที่แรก ๆ ตอนฮิ้วคุมอยู่ที่รั่วบ่อยเพราะว่าแบ็กขึ้นเติมเกมส์แล้วลงไม่ทัน เติมเกมส์บ่อย เซ็นเตอร์ก็ขึ้นไปเติมเกมส์ จะไปเหลืออะไรล่ะ หลังดีแค่ไหนถ้าบุกไม่ดูตาม้าตาเรือก็รั่ว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.