Members

เรือใบมาแล้ว!เล็งคว้า อันซัลดี้ เสริมแบ็ก


โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือป้ายแดงของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีจากเวที พรีเมียร์ ลีก ประเทศอังกฤษ รีบดำเนินการหาขุมกำลังมาเสริมความแข็งแกร่งให้กับต้นสังกัดอย่างเร่งด่วน และพร้อมดำเนินการเจรจากับ รูบิน คาซาน แชมป์ลีก รัสเซีย ประจำฤดูกาลนี้ เพื่อทุ่มเงินคว้าตัว คริสเตียน อันซัลดี้ แบ็กตัวเก่งชาวอาร์เจนติน่า คาดเตรียมเปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ของ “เรือใบสีฟ้า” เร็ววันนี้

ทัพ “เรือใบสีฟ้า” ที่กำลังมีรูรั่วในตำแหน่งแบ็กซ้าย เนื่องจากแข้งสูงวัยอย่าง ซิลวินโญ่ ไม่สามารถทดแทนการขาดหายไปของ เวย์น บริดจ์ เจ้าของตำแหน่งที่กำลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ทำให้ “มันโช่” แสดงความสนใจไปที่ อันซัลดี้ ดาวเตะวัย 23 ปี ของยอดทีมจากแดนหมีขาว มาเป็นจิ๊กซอว์สำคัญให้กับต้นสังกัด คาดเอาจริงพร้อมทุ่มเงินคว้าตัวมาร่วมทีมให้ได้ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

อันซัลดี้ ที่ย้ายจากบ้านเกิดมาค้าแข้งกับ รูบิน คาซาน เมื่อปี 2008 และเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ต้นสังกัดใหม่คว้าแชมป์ลีกแดนหมีขาวมาครองได้ 2 สมัยซ้อน สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งแบ็กซ้าย และขวา แถมบางครั้งสามารถปรับตัวมาเป็นตัวรุกริมเส้นได้ทั้ง 2 ฟากฝั่งสนามอีกด้วย และถูก ดีเอโก้ มาราโดน่า เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า เรียกตัวมารับใช้บ้านเกิดแล้ว 1 ครั้ง ในเกมกระชับมิตรที่ “ฟ้า-ขาว” บุกไปแพ้ให้กับ สเปน 1-2 เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ค่าตัวของ อันซาลดี้ นั้น ไม่มีการเปิดเผย แต่สื่อคาดการณ์กันว่า แบ็กฟ้า-ขาวรายนี้ คงมีค่าตัวไม่ต่ำกว่า 6 ล้านปอนด์ (330 ล้านบาท) แน่นอน

Views: 353

Reply to This

Replies to This Discussion

เทพ FM

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.