Members

เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกแก้มแดง ของทีม ลิเวอร์พูล อาจกลายเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกแทน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคาสโนว่า

หนังสือพิมพ์ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ของอังกฤษ รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส ยอดหัวหอก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก จะมีมูลค่าถึง 140 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,840 ล้านบาท) หากต้องจากย้ายถิ่นแอนฟิลด์ ในกรณีที่ต้นสังกัดพลาดผ่านเข้าไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า
สโมสร เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ สองทีมเศรษฐีถูก "หงส์แดง" ปฏิเสธเงิน 70 ล้านปอนด์ เนื่องจากเป็นสมบัติหนึ่งเดียวที่ทีมมีอยู่ ณ ตอนนี้แต่จากสถานการณ์ของทีมที่ไม่ได้อยู่ในสถานะทีมใหญ่และหมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์ใดๆ รวมไปถึงสภาพการเงินล่อแหลมทำให้ถูกรุกเร้าโจมตีจุดอ่อนทันที
โดยทาง "เรือใบสีฟ้า" พร้อมยื่นข้อเสนอใหม่เพิ่ม 2 เท่าหรือ 140 ล้านปอนด์และค่าเหนื่อยที่มากกว่า"โด้จิ๋ว" 2 เท่าหรือ 280,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์อีกด้วย ขณะที่ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ "สิงห์บลูส์" ก็ต้องการดาวยิงทีมชาติสเปนมาตลอด
ทั้งนี้ อดีตเด็กปั้น แอตเลติโก มาดริด ซัดไปแล้ว 12 ประตูจาก 15 นัดในศึกพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ และเพิ่งยิงครบ 50 ประตูในลีกจาก 72 นัดที่ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล

Views: 253

Reply to This

Replies to This Discussion

ก็เป็นราคาตามตลาด(นัด)ก็อย่าลืมว่าเป็นตัวจบสกอร์ที่ดีคนหนึ่ง ทีมที่สนใจก็เยอะทีมใหญ่ ๆ ทั้งนั้น ถึงจะไม่ฟิตก็ยิงแมนยูได้(ถ้าฟิตจะขนาดไหน)เป็นนักเตะที่ใช้โอกาสไม่เปลือง คมกริบในการทำลายประตู มีความเร็วที่กองหลังตามไม่ทัน 555+
ยังจำได้ครั้งที่วิ่งหนีริโอ จนริโอฟอร์มตก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.