Members

มันโช่เบนเป้าขอตัว'ปั๊ต'คืนพรีเมียร์

บิ๊กเนมเอาไว้ก่อน ตอนนี้ต้องซิวแข้งเก๋าราคาถูก สำหรับโรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือป้ายแดงของแมนเชสเตอร์ซิตี้ที่มีแผนว่าจะเซ็นสัญญากับปาทริก วิเอร่า มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของอินเตอร์มิลานมาให้ได้ก่อน

วิเอร่า กำลังตกอับอยู่ที่อิตาลีหลังจากไม่ค่อยได้รับโอกาสลงตัวจริงสม่ำเสมอเท่าไหร่ ทำให้"มันโช่"มองว่าหากดึงศิษย์รักคนนี้กลับมาเล่นในเวทีพรีเมียร์ชิพที่เขาเคยแจ้งเกิดกับอาร์เซนอลน่าจะเป็นทางออกที่ดีร่วมกันทั้งสองฝ่าย

ทำให้กัปตันทีมชาติฝรั่งเศสวัย 33 ปีเข้ามาอยู่ในความสนใจของ"เรือใบสีฟ้า"ทันที ซึ่งเป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการย้ายทีมเพื่อพิสูจน์ตัวเองว่ายังมีไฟพอจะเล่นฟุตบอลโลกกลางปีหน้าด้วย

แม้"พี่ปั๊ต"จะยืนยันมาตลอดว่าขอปักหลักค้าแข้งในนครมิลานต่อไปจนจบฤดูกาล แต่เชื่อกันว่าการย้ายไปร่วมทีมจากเจ้านายเก่าพร้อมกับรับค่าเหนื่อยเท่าเดิมนั้นน่าจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่ใช่น้อยเลยสำหรับเขา โดยเฉพาะถ้าจะยิ่งมีโอกาสลงสนามมากขึ้นไปอีก
_________________




ข่าวจาก
www.soccersuck.com

Views: 195

Reply to This

Replies to This Discussion

ดีเลยครับ จะได้มีตัวเก๋าๆมาบัญชาเกมส์แดนกลาง
ที่นี้ละแข็งโป้ก
ยังไม่ได้ซื้อซักตัวเลยฮะ
วิเอร่า เป็นหนึ่งในนักเตะที่ผมเกลียดที่สุด ในสมัยที่เค้าเล่นกับอาร์เซนอล

แต่ด้วยฝีมือของเค้าแล้วต้องยอมรับว่าเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในโลก ในยุคนั้น

ถ้า้ได้มาจริงตามข่าว เป็นสิ่งที่ดีแน่นอน สำหรับทีมเรือใบสีฟ้า
เอามาเลยครับไว้เปลี่ยนกับเดอยองค์ครับ เกมส์รับจะได้แน่นขึ้น


"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวเตรียมเซ็นสัญญากับ ปาทริค วิเอร่า อดีตจอมทัพของ อาร์เซน่อล มาร่วมทีมแบบยืมตัวก่อนเกมปะทะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกคาร์ลิ่งคัพ วันพุธนี้

เดอะ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานข่าว "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมคว้าตัว ปาทริค วิเอร่า มิดฟิลด์ตัวเก๋าของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมในแบบยืมตัวจนจบฤดูกาล หลังจากเจ้าตัวไม่ค่อยแฮปปี้กับชีวิตในถิ่น ซาน ซิโร่ เนื่องจากไม่ได้รับโอกาสในการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ

ดาวเตะฝรั่งเศสวัย 33 ปีรายนี้ยังมีความหวังที่จะติดทีมชาติไปลุยฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ ทำให้ต้องการหาสโมสรใหม่เป็นการด่วน

ทางด้าน โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทีมเรือใบสีฟ้า ซึ่งเคยร่วมงานด้วยกันมาสมัยคุมทีมงูใหญ่ ก็ชื่นชอบนักเตะรายนี้เป็นพิเศษ และต้องการร่วมงานกันอีกครั้งที่ ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม

เป็นที่คาดกันว่าตัวนักเตะจะบินมาเจรจากับทีมก่อนเกมที่จะทำศึกกับคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกคาร์ลิ่งคัพ วันพุธที่จะถึงนี้
แจ่มมากครับ ต้องการกลางรับหนัก ๆ แต่ต้องดูว่าจะชนได้มากแค่ไหนอ่ะ กลัวจริง ๆ
มี ประสบการ มากมาย
ได้ก็ดี ฟรีก็เบิ้ล

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.