Members

ฮาร์ทรับกระสันซบลูกโลกถาวร (คงได้นะ..)

โจ ฮาร์ท มือกาวตัวยืม เบอร์มิงแฮม ซิตี้ รับตามตรง อยากทำตามความต้องการของ กุนซือ อเล็กซ์ แม็คลิช ด้วยการย้ายมาเฝ้าเสา "ตราลูกโลก" เป็นการถาวร แต่ทั้งหมดต้องขึ้นอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัดตัวจริงว่า จะเอาอย่างไรต่อไป


โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ทีมฟอร์มร้อนใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยความต้องการอยากอยู่ค้าแข้งในถิ่น เซนต์ แอนด์ ดรูว์ส แบบถาวร หลังย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมระเบิดฟอร์มเหนียบหนึบ ตั้งแต่เปิดฤดูกาลที่ผ่านมา

จอมหนึบวัย 22 กะรัต หมดโอกาสลงเฝ้าเสาให้ "เรือใบสีฟ้า" ที่จัดการกระชาก เชย์ กิฟเว่น มือกาวทีมชาติไอร์แลนด์ เข้ามายึดตำแหน่งตัวจริง ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม ปีก่อน อย่างไรก็ดี เขากลับทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจระหว่างการลงสนามภายใต้สัญญายืมตัวให้กับ "ตราลูกโลก"

ก่อนหน้านี้ อเล็กซ์ แม็คลิช กุนซือใหญ่ เบอร์มิงแฮม ยอมรับว่า อยากได้ตัว ฮาร์ท มาปักหลักยึดเบอร์ 1 เป็นการถาวร แต่ "เดอะ ซิติเซ่นส์" น่าจะเปิดโอกาสให้ยืมใช้บริการอีก 1 ซีซั่นมากกว่า เนื่องจาก โรแบร์โต้ มันชินี่ โค้ชอิตาเลียน คงไม่อยากขาย นายด่านอนาคตไกลออกไปจากทีม

นายประตูทีมชาติอังกฤษ กล่าวผ่าน หนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน ถึงเรื่องนี้ว่า "ผมจะไม่ปฏิเสธอะไร มันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น และเป็นเรื่องเยี่ยมที่เป็นที่ต้องการ หลังจากสิ่งที่เกิดกับผมเมื่อปีก่อน สถานการณ์ของผมคือเรื่องที่อยู่ในสนาม มันขึ้นอยู่กับ ซิตี้ ว่าพวกเขาจะทำอะไร แต่ผมไม่อยากมองอนาคตไปไกลมากนัก"

"เกม หน้าของผม คือเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และนี่เป็นสิ่งที่ผมกำลังจดจ่ออยู่กับมัน ใครก็ตามที่ให้โอกาสผม ผมจะทุ่มเทเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ ผมไม่คิดถึงเรื่องที่ว่า ผมใกล้เคียง หรือห่างไกลไปจากการถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ มันไม่ได้อยู่ในความคิด หรือความกังวลของผมเลย" จอมเซฟอนาคตไกล กล่าวในที่สุด

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100105_018.html

Views: 105

Attachments:

Reply to This

Replies to This Discussion

ให้ยืมอีกซักฤดูกาล เก็บประสบการณ์อีกปีนึง ผมว่ากิฟเว่นก็อยู่ไม่เกิน 2-3 ปีหรอกครับ ไม่ใช่เพราะอายุ แต่เพราะฮาร์ทเนี่ยแหละ เก่งจนกดดันเขาแล้วมันชินี่ก็เรียกตัวกลับมาเป็นโกลด์แทน


ต้องโทษที่สไตล์การเซฟของกิฟเว่นด้วย เพราะเขาต้องใช้ทักษะร่างกายค่อนข้างเยอะ อย่างเช่นประสาทการตอบโต้ ปฏิกิริยาในการตอบโต้ ความเร็วต้นในการพุ่งตัว พลังกายในการกระโดด


ของแบบนี้ พออายุมากขึ้น ประสาทพวกนี้จะค่อยๆทื่อลงครับ กิฟเว่นที่ขาดปฏิกิริยาตอบโต้ จะตายเอาในตอนดวล 1-1 ที่เขาถนัดที่สุด สรุปคือ ไม่เกินสองถึงสามปี ฮาร์ทกลับมายึดตัวจริงได้แน่นอนครับ แล้วสไตล์ฮาร์ท อยู่ยาวๆได้เลย
อย่าขายขาดเลยครับ ให้ยืมไปก่อน ให้หาประสบการณ์ข้างนอกก่อน โจ ฮาร์ท คือหนึ่งผู้เล่นที่สำคัญในอนาคตของเรือใบสีฟ้า ไม่ควรปล่อยไป...และเราทุกคนก็รัก โจ ฮาร์ท ไม่อยากให้ไปไหนแน่..
ยืมไปก่อน
มือ1ทีมชาติอังกฤษไปบอลโลกแน่นอน เจมส์ แก่+ฟอร์มตก ฟอสเตอร์ เว๋อ เอ๋อรับประทาน โรบินสัน ฟอร์มตก กรีน ไม่โดดเด่นในปีนี้ เหลือใครอีกเนี่ย เห็นฮาร์ททางโล่งมากเลย สำหรับทีมชาติ
ถ้าเรือผลงานดี อยู่ในบิ๊กโฟร์ได้แล้ว โจ คงไม่อยากย้ายไปไหนถาวร รอโอกาสกลับมายิ่งใหญ่ในทีมเรือใบ
อยู่ทีมเล็กๆ ไม่แน่นอน เกิดผลงานกองหลังหลุดฟอร์ม ต่อให้ประตูมือกาวอย่างไร คงเอาไม่อยู่
จะพาลเสียฟอร์มเก่งตามไปด้วย ซื้อเวลาอยู่ไปก่อน
จนกว่าเชย์ จะเกษียรอายุ คงไม่เอาอย่างไอ้ตุ๊ดเฒ่าที่ไม่ยอมตายสักที

ฮาๆๆๆ
โดนลูกโลกเป่าหูแน่ๆเลย
ปีหน้าส่งให้ทีมอื่นยืมตัวดีกว่า

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.