Members

กิฟเว่นตั้งเป้าอัดผีช้ำซ้ำสอง


เชย์ กิฟเว่น จอมหนึบไอริช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กร้าวขอซ้ำรอยแผลให้สาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปวดร้าวใจกับผลการแข่งขันฟุตบอลถ้วยเป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 4 วันด้วยการกำชัยเหนือคู่ปรับสำคัญ ศึก คาร์ลิ่ง คัพ รอบตัดเชือก นัดแรก วันพุธนี้

เชย์ กิฟเว่น ยอดนายประตู แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งลีกเมืองผู้ดี ประกาศเจตนาขอปราบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมือง เอาฤกษ์เอาชัย ในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ศึก คาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ เกมแรก วันพุธที่ 6 มกราคมนี้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เพิ่งทำทีมกระเด็นตกรอบ เอฟเอ คัพ รอบ 3 ด้วยการพ่ายทีมที่อยู่ในลีกต่ำกว่าเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ก้าวเข้ามาครองความยิ่งใหญ่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังแพ้ ลีดส์ ยูไนเต็ด สุดพลิก 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อดีตมือกาว นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า "แฟนๆ รวมถึงนักเตะทุกคนต่างตื่นเต้นเป็นอย่างมาก นี่น่าจะเป็นการต่อสู้ที่เร่าร้อนระหว่างทั้ง 2 ทีม"

ต่อการคุมทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือคนใหม่ กิฟเว่น บอกว่า "เขาค่อนข้างเยือกเย็น และเป็นคนสบายๆ แต่เขารู้ว่าตัวเองต้องการอะไรจากทีม นับตั้งแต่เขาเข้ามา พวกเราก็ทำงานอย่างหนักในการเล่นเกมรับให้เป็นทีม เราซ้อมกันหนักในการเคลื่อนที่ และไปอยู่ในที่ที่เขาต้องการเมื่อพวกเราไม่ได้ครองบอล เขาเน้นย้ำถึงแนวทางการตั้งเกม ผมประทับใจในตัวเขาจริงๆ"

Views: 120

Reply to This

Replies to This Discussion

สู้ๆนะักิฟเว่น จงหนึบเหนียวให้แรง!!!!

Ov /body>
"ถูกต้องนะครับ"
ถุถุถูกแล้วครับ!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ชนะ 3-0 เลย
อัด มัน เลย กิฟ เว่น
ผมก้จะอัดมันน น :)

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.