Members

มันโช่โวแหลกนักเตะทุกคนล้วนอยากซบเรือใบ


โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คุยคำโตไม่ว่านักเตะคนไหนล้วนอยากย้ายมาค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" ทั้งนั้น เพราะกลายเป็นทีมชั้นนำในโลกลูกหนัง แถมมีอนาคตสดใสซาบซ่ารออยู่ข้างหน้าอีกต่างหาก

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมป้ายแดงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจเต็มที่ การโน้มน้าวให้บรรดาพ่อค้าแข้งชั้นนำย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะมกราคมนี้ เป็นเรื่องง่ายดายเหลือเกินเพราะไม่ว่าใครก็อยากย้ายเข้าสู่ อีสต์แลนด์ส

กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า "ตอนนี้ นักเตะทุกคนต้องการย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มันเป็นเรื่องธรรมดา เพราะ ซิตี้ เป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ และจะมีอนาคตที่รุ่งโรจน์รออยู่"

อดีตโค้ช อินเตอร์ มิลาน เข้ามารับหน้าที่ต่อจาก มาร์ค ฮิวจ์ส อดีตเทรนเนอร์ ที่จัดการผลาญเงิน ชีค มานซูร์ เจ้าของทีม "เรือใบสีฟ้า" ไปเกือบ 180 ล้านปอนด์ (ประมาณ 10,080 ล้านบาท) ในปีเดียว แต่สุดท้ายกลับโดนตะเพิดออกจากตำแหน่งเมือเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ "สปาร์กี้" และบอร์ดบริหาร แมนฯ ซิตี้ เคยพลาดท่าอดได้ตัว ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมคเกอร์หน้าหยก เรอัล มาดริด มาปักหลักเป็นจอมทัพในแดนกลาง เมื่อ ม.ค. ปีก่อน เพราะข้อเสนอถูกบอกปัดไปในนาทีสุดท้าย

Views: 207

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมยังอยากไปเลย 555+
อยากไปเป็นหมอนวดประจำทีมด้วย
ผมก็อยากไป หุหุ
เอาเท่าที่มีอยู่ให้บรรเจิด....เพื่อยืนยันศักยภาพของผู้จัดการทีม...แล้วถนนทุกสายก็จะมุ่งสู่แมนซิตี้เอง....ที่แน่ๆเกมส์กับแมนยูฯจะเป็นบททดสอบที่แท้จริงของคุณ..มันชินี่..
ไม่ได้โว แต่มันเป็นความจริง ฟันธง!!!
กุนซือผู้เก่งมากความสามารถ ผลงานที่เด่นชัด เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ เงินรองรับสโมสรที่มั่นคง ต้องกาความยิ่งใหญ่ในอนาคต แค่เท่านี้ผู้เล่นคนไหนจะกล้าประฎิเสธ... เรือใบสีฟ้า
แค่มานั้งเป็นตัวสำรองก็เท่ระเบิดแล้ว
นายดี มีเงินใคร ใครก้อยาก....
ซื้อ ให้ได้ก่อนจิครับ ถึงค่อยคุย อิอิ

เมสซี่ กาก้า กุนอเกวโร่ บีย่า เจอร์ราด ตอเรส ไมค่อน ริเบอร์รี่ อิบบราฮิมโมวิท

ซื้อได้ซักคนยัง แม๊ คุยจังเนาะ เทพ มันชินี่ อิอิ
อยากไปใหมือน เดี๋ยวหาตั้งค่าเรือบินก่อน
กาก้า จะมาไหม น้ออออออ

55555

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.