Members

อีแวนส์โวผีคืนชีพขยี้ซิตี้ตัดลีกคัพ


จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ ทีม "ปีศาจแดง" จะฟื้นคืนชีพจากเกมแพ้ ลีดส์ ตกรอบเอฟเอ คัพ คาบ้าน ได้อย่างแน่นอนในเกมคาร์ลิ่ง คัพ รอบตัดเชือก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันพุธนี้

จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังดาวโรจน์ทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นแข้ง "ปีศาจแดง" ลืมความพ่ายแพ้น่าขายหน้าต่อ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่บุกมาชนะพวกเขาถึง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 1-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบสาม วันอาทิตย์ที่ผ่านมา แล้วชดเชยสาวก "เร้ด อาร์มี่" ด้วยการขยี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมือง ในเกมคาร์ลิ่ง คัพ รอบตัดเชือก วันพุธที่ 6 มกราคมนี้แทน

กองหลังวัย 22 ปี ที่เป็นหนึ่งในผู้เล่นชุดแพ้ทีม "ยูงทอง" คาบ้าน ในถ้วยเอฟเอ คัพ กล่าวว่า "เราอยู่กึ่งกลางของช่วงเวลาที่จะมีโปรแกรมลงเล่นเยอะมาก แต่ในฐานะนักเตะแล้ว นี่คือสิ่งที่คุณจะสนุกกับมัน เพราะมันมีเกมใหญ่ๆ ให้ลงเล่นเพียบ นอกจากเกมลีกแล้ว เรายังมีเกมตัดเชือกคาร์ลิ่ง คัพ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีก นี่คือช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น และตอนนี้ผมอยากมีส่วนร่วมกับทีมให้เยอะที่สุด"

อีแวนส์ เรียกความฟิตกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งนับตั้งแต่เดือน พ.ย. ที่ผ่านมา หลังจากมีอาการบาดเจ็บน่อง โดยแม้ทีมจะแพ้ แต่ อีแวนส์ ก็ดีใจที่ตัวเองฟิตกลับมาช่วยทีมแล้ว "ไม่ว่าจะเจ็บตอนไหนในฤดูกาลมันก็น่าหงุดหงิดใจทั้งนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการพลาดลงสนามในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา"

"ด้วยการที่เรามีผู้เล่นกองหลังบาดเจ็บหลายคน คุณรู้เลยว่าถ้าหากคุณฟิต คุณจะได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ เพื่อนนักเตะคนอื่นๆ ที่นอนรักษาตัวอยู่เองก็คงคิดแบบเดียวกับผม ก็ได้แต่หวังว่าอีกไม่นานทุกคนจะฟิตกลับมาพร้อมหน้าพร้อมตา" อีแวนส์ กล่าว

Views: 136

Reply to This

Replies to This Discussion

ผิดหวังซ้ำๆ อย่างนี้เรือจัดให้...
มาให้ เรือซ้ำอีกดอก มากกว่ามั่ง เดี๋ยวก้อรู้ ว่าใครขยี้ใคร
ปากไม่สิ้นกลิ่นนำนม อีเ แวน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.