Members

มันโช่เปรยโบยาต้าอาจได้ลงซดผี(และแล้วก็ได้ดาวรุ่งขึ้นมาอีก1สุดยอดน้ามัน)

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย เดดริค โบยาต้า ปราการหลังดาวรุ่ง มีลุ้นได้เป็นตัวจริงในเกมคาร์ลิ่ง คัพ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลางสัปดาห์นี้ หลังโชว์ฟอร์มน่าประทับใจในเกมเอฟเอ คัพ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ และ โรเก้ ซานตา ครูซ ก็ยังไม่แน่ว่าจะพร้อมลงเล่นหรือไม่

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เดดริค โบยาต้า กองหลังดาวรุ่งของทีม มีสิทธิ์ที่จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงต่อไปในเกมคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ในวันพุธนี้

ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี ได้ลงเป็นตัวจริงนัดแรกแบบสุดเซอร์ไพรส์ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่ แมนฯ ซิตี้ เฉือนชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจาก "เรือใบสีฟ้า" ประสบปัญหานักเตะในแนวรับบาดเจ็บมากมาย ทั้ง เนดุม โอนูโอฮา, โจลีออน เลสค็อตต์ และ เวย์น บริดจ์ ขณะที่ โคโล ตูเร่ ต้องไปเล่นในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ และล่าสุด มันชินี่ ก็เผยว่า โบยาต้า มีโอกาสที่จะเป็นตัวจริงอีกครั้งในเกมกลางสัปดาห์นี้

"มันเป็นไปได้ที่เขาจะได้ลงเล่น เพราะเรามีปัญหามากมายในแนวรับ เขาและนักเตะดาวรุ่งคนอื่นๆ เล่นได้ดีมากในเกมที่ มิดเดิ้ลสโบรช์" กุนซือชาวอิตาลี กล่าว

มีการคาดหมายว่า ไมกาห์ ริชาร์ดส จะจับคู่กับ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ สำหรับเกมคาร์ลิ่ง คัพ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด วันพุธนี้ หาก โบยาต้า ไม่ได้ลงสนาม

ขณะที่ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ และ โรเก้ ซานตา ครูซ ก็ยังไม่แน่ว่าจะพร้อมลงเล่นหรือไม่ และ มันชินี่ ก็ยืนยันว่าจะไม่เสี่ยงส่งผู้เล่นที่ไม่ฟิต โดยกล่าวว่า "เราจะดูว่า ฌอน เป็นอย่างไร และเราก็ยังไม่แน่ใจสำหรับ โรเก้ เราไม่ต้องการเสี่ยง"

Views: 42

Reply to This

Replies to This Discussion

ข่าวจาก
www.siamsport.com
หน้าเด็ก 555
555+
เอทำใมผมดูแล้วฝีเท้ายังไม่ถึงครับ...หรือผมเพี้ยนนิ
ไมก้า และ โรบินโญ่ ผ่านการ ทดสอบความฟิต สามารถ ลง สนามได้

แต่ เลื่อนซ๊ะแล้ว ก็ ดีน๊ะ คนที่เจ็บ จะได้หายทัน อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.