Members

กิฟเว่นยกมันโช่ปรับเกมรับเรือใบสุดปึ้ก(ซ้ำขออภัย)

เชย์ กิฟเว่น ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงยก โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือคนใหม่ มีส่วนสำคัญที่ทำให้เกมรับของทีมเหนียวแน่นขึ้น หลังทำสถิติคลีนชีตมาแล้ว 3 นัดรวด ชี้เจ้านายเน้นหนักเรื่องการเล่นเกมรับ พร้อมเผยสุดประทับใจกับแนวทางการทำงานของกุนซือชาวอิตาลี




เชย์ กิฟเว่น นายทวาร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งที่ช่วยให้แนวรับของทีมเหนียวแน่นขึ้น



มันชินี่ เข้ามาคุม แมนฯ ซิตี้ แทนที่ มาร์ค ฮิวจ์ส และนำทีมคว้าชัยชนะ 3 นัดรวด และไม่เสียประตูเลย ซึ่งรวมถึงนัดล่าสุดที่ "เรือใบสีฟ้า" เฉือน มิดเดิ้ลสโบรช์ 1-0 ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และ กิฟเว่น ก็ออกมายกย่องว่ากุนซือชาวอิตาลีเข้ามาเปลี่ยนแปลงแนวรับของทีมให้เหนียวแน่นขึ้น



"ผู้จัดการทีมคนใหม่ทำงานหนักในเรื่องเกมรับ แต่ไม่เฉพาะแค่แผงแบ็กโฟร์กับตัวผมเท่านั้น ยังรวมถึงคนอื่นๆ ที่เล่นได้ดีอีกด้วย เขายังมองสิ่งที่เราทำในฐานะทีม ในฐานะที่เป็นหนึ่งเดียวกัน เวลาที่เราเสียบอล เขามีความคิดที่แตกต่างเกี่ยวกับการเล่นแบบปิดทองหลังพระ และเขาก็ต้องการให้นักเตะทำแบบนั้นเวลาที่คุณไม่ได้ครองบอล"



"เขายืนกรานเกี่ยวกับแนวทางที่เขาต้องการให้ทีมเล่น ผมประทับใจเขา ผมชอบวิธีที่เขารู้ว่าเขาต้องการอะไรจากทีม คุณไม่สามารถปฏิเสธสถิติของผู้ชายคนนี้ได้ เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมกับ อินเตอร์ และเขาก็เป็นผู้เล่นชั้นยอด ดังนั้น คุณต้องเคารพเขาสำหรับสิ่งนั้น" นายทวารทีมชาติไอร์แลนด์ กล่าว



กิฟเว่น วัย 33 ปี ย้ายจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาร่วมถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เมื่อ 1 ปีก่อน และมีรายงานว่าเขาไม่มีความสุขกับการสั่งปลด ฮิวจ์ส ออกจากตำแหน่ง อย่างไรก็ตาม จอมหนึบชาวไอริชก็ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นเกี่ยวกับอดีตเจ้านาย



"มาร์ค ฮิวจ์ส จากไปและผมก็จะซาบซึ้งตลอดไปสำหรับการดึงตัวผมมายังสโมสรแห่งนี้ แต่เจ้าของสโมสรตัดสินใจไปแล้ว และเราก็ต้องยอมรับมัน" กิฟเว่น กล่าว

Views: 42

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.