Members

หิมะถล่มอังกฤษ เลื่อนเตะ เรือปะทะผีแดง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 5 ม.ค.ว่า เกมคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ แมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด เลื่อนโปรแกรมเตะ ออกไป เนื่องจากสภาพอากาศอันเลวร้ายมีหิมะตกอย่างหนัก
เกมดาร์บี้แมตช์ เมืองแมนเชสเตอร์ เดิม มีคิวฟาดแข้งในวันพุธที่ 6 ม.ค. อย่างไรก็ตาม สภาพอากาศที่แปรปรวนไปทั่วโลก ไม่เว้นกระทั่งในอังกฤษ ซึ่งกำลังโดนหิมะตกเล่นงานทางภาคตะวันตกเฉียงเหนือ ทำให้ต้องเลื่อนไปเตะกันในวันอังคารที่ 19 ม.ค.แทน ส่วนโปรแกรมนัดที่สองอาจเลื่อนไปเตะในวันพุธที่ 27 ม.ค.

Views: 406

Reply to This

Replies to This Discussion

ได้ข่าวว่าเลื่อนตั้งแต่ช่วง 2 ทุ่มของบ้านเราละ ดีใจสุดๆ อยากให้ฟูลทีมทั้งคู่
เซ็งเป็ดเลย
ใจหนึ่งก็เสียดาย..เพราะช่วงนี้ผีแย่...แต่ใจหนึ่งก็พอใจ..เพราะจะได้พร้อมกันทั้งสองทีม...แต่ยังไงก็เลื่อนไปแล้วไว้รอดูตอนแน่นปึ๊กทั้งสองทีมดีกว่าคงมันส์ยกร่องแน่พี่น้อง...
อ้งกฤษเขตที่มีหิมะตก(Frm.SS)

หิมะหน้าสนาม (Frm.SS)

หิมะหน้าสนาม (Frm.Mcfc.uk)

ว้า นานๆช่อง7จาถ่ายซักที ไม่รู้เลื่อนแล้วจะถ่ายทอดอยู่ป่าว
ช่ายๆ...
ปกติน่าจะเตะได้แต่ผมคิดว่า การลงความเห็นของผู้จัดที่มากกว่า เพราะท่านเซอร์ ช่องนี้บ่อยแถมนักเตะยังเหนือยจากนัดลีด และยังมีนักเตะที่เจ็บหลายตัว ส่วนแมนชีตี้ น่าจะรอพวกที่ไปอเมริกันเนชั่นคัพกับมาเพื่อสมบูรณ์มากขึ้น แถมมีเวลาซื้อตัวใหม่ได้ ช่วงนี้แมนยูก็ซื้อกำลังเร่งซื้อกองหน้า มีข่าวกับ บีย่า ถ้าได้มาแมนซีตี้มีปัญหาแน่ เราได้วิเอรา แบ็กซ้ายอีกคนน่าจะสู้กับแมนยูได้
ดีจัง
เซงทำไมไม่เตะวันนี้เลยยย ผีมันกลัวหิมะ เตะตอนเนี้ยดีสะอีก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.