Members

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ประกาศพันธกิจ ขอนำ "เรือใบสีฟ้า" ปลดแอกจากร่มเงาแห่งความสำเร็จของ แมนฯ ยูไนเต็ด และยุคเรืองรองของ "ปิศาจแดง" จะต้องล่มสลายลงไปนับแต่บัดนี้

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขอประกาศสงครามกับคู่ปรับตลอดกาล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ โดยประกาศว่าช่วงเวลาเรืองอำนาจของ "ปิศาจแดง" สมควรแก่เวลาที่จะต้องสิ้นสุดลงได้แล้ว และขอนำ "เรือใบสีฟ้า" ปลดแอกจากการอยู่ภายใต้ร่มเงาแห่งความยิ่งใหญ่ของคู่ปรับร่วมเมือง โดยที่ทีมไม่เคยประสบความสำเร็จใดๆ มามากกว่า 3 ทศวรรษ
นับตั้งแต่แชมป์ ลีก คัพ ในปี 1976 แมนฯ ซิตี้ ไม่เคยคว้าโทรฟี่ใดๆ ได้อีกเลย และบนอัฒจรรย์ฝั่ง สเตรทฟอร์ด เอ็นด์ ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็จะมีป้ายผ้าแสดงสถิติจำนวนปีที่ "เรือใบสีฟ้า" ห่างหายจากความสำเร็จและนับถึงปัจจุบันก็ล่วงเลยมาถึงปีที่ 33-34 แล้ว ซึ่ง มันชินี่ ลั่นวาจาว่าถึงเวลาที่จะต้องปลดป้ายดังกล่าวลงเสียที
กุนซือชาวอิตาลีกล่าวว่า "ถึงเวลาที่เราไปเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เราจะไปปลดป้ายนั่นลง นี่เป็นปีสุดท้ายที่มันจะถูกแขวนไว้แบบนั้นผมรับประกันได้"
ทั้งนี้ มันชินี่ ชี้ว่า การที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีนักเตะอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ คาร์ลอส เตเวซ แล้ว ทำให้เป็นการง่ายขึ้นในการที่จะต่อกรกับทีม "ปิศาจแดง" โดยระบุว่า "คาร์ลอส เตเวซ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นสุดยอดนักเตะ มันเป็นเรื่องธรรมดาที่เวลาทีมไหนเสียนักเตะระดับนี้ไปถึง 2 คนพร้อมกัน พวกเขาย่อมเสียหายแน่"
มันชินี่ มีโอกาสจะนำทีมวัดใจกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบตัวต่อตัว ในเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบตัดเชือก ซึ่งเดิมทีจะเตะกันในวันนี้ ทว่าเกมถูกเลื่อนออกไปแล้ว ด้วยปัญหาสภาพอากาศเลวร้ายในเกาะอังกฤษ

ปล.ขอบพระคุณข่าวจาก kapook football

Views: 287

Reply to This

Replies to This Discussion

เขาที่ว่า..ใช่เขายายเที่ยงอ่ะป่าว...อิอิ

แล้วสรุปจะเตะเมือรัยอ่ะ รอดูอยู่คร๊าบบบ!!
ใจถึงดีแฮะ เยี่ยมจริงๆ
พูดแบบนี้ รักตายเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

ได้ใจจริงๆ
มันต้องอย่างนี้ ผู้บริหารระดับโลก ต้องตั้งเป้าหมายสูงสุด

ไอ้หมีหน้าฮาร์คดูซะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.