Members

ไม่รู้ว่าผมตกข่าวหรือป่าว..แต่ช่วยยืนหยันหน่อยครับว่า..คริสเตียน อันซัลดี้ แบ็กตัวเก่งชาวอาร์เจนติน่า..ไอที่ว่าจะมาจะมา เค้ามาเรียบร้อยหรือยัง เห็นเงียบๆไป

Views: 139

Reply to This

Replies to This Discussion

ยังครับ ยังเงียบอยู่ไม่รู้จะเอาจริงไหม
ตกลงละครับ เหลือแค่ ข้อตกลงส่วนตัวกับนักเตะแค่นั้น
เรือใบโอเคซิวอันซัลดี้เรียบร้อย
08/01/2010, 05:38


"เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ จ่อได้แข้งใหม่มาเสริมทีมแล้ว ล่าสุดบรรลุข้อตกลงซิวตัว คริสเตียน อันซัลดี้ แบ็กซ้ายจอมบุก รูบิน คาซาน เรียบร้อย โดยเหลือแค่การเจรจาเรื่องสัญญาส่วนตัวเท่านั้น เผยค่าตัวอยู่ที่ราว 216 ล้านบาท

"สปอร์ต เอ็กซ์เพรส" หนังสือพิมพ์ชื่อดังแดนหมีขาว รายงานข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว คริสเตียน อันซัลดี้ แบ็กซ้ายชาวอาร์เจนไตน์ของ รูบิน คาซาน สโมสรแชมป์ลีกรัสเซีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ตามรายงานระบุว่า "เรือใบสีฟ้า" จะจ่ายเงินจำนวน 4.5 ล้านยูโร (ประมาณ 216 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ อันซัลดี้ อย่างไรก็ตาม ตัวนักเตะยังไม่ได้เจรจาเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ แมนฯ ซิตี้ เลย โดยดาวเตะวัย 23 ปี ย้ายจาก นีเวลส์ โอลด์ บอยส์ สโมสรในลีกบ้านเกิด มาค้าแข้งกับ รูบิน เมื่อปี 2008 และก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม จนล่าสุดได้ลงเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินา ไปแล้ว 1 นัด

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100108_025.html

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.