Members

ปั๊ตยันเองลางูใหญ่ซบเรือใบ แล้วแสดงให้โค้ช (โรแบร์โต้ มันชินี่) เห็นว่า ผมยังคงเป็นนักเตะที่ดีกว่าตอนที่เขายังคุมทีม อินเตอร์ มิลาน เสียอีก" วิเอร่า ทิ้งท้าย

ปาทริค วิเอร่า มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน ยันเองเตรียมย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเร็วๆ นี้ เพื่อความหวังในการติดทีมชาติฝรั่งเศส ไปลุยศึก เวิลด์ คัพ 2010 มั่นใจโชว์ฟอร์มให้ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ประทับใจได้แน่

ปาทริค วิเอร่า กองกลางจอมเก๋าของ อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงยืนยันว่า ตัวเองเตรียมที่จะอำลาถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเร็วๆ นี้ เพื่อได้โอกาสลงสนามเป็นประจำซึ่งจะช่วยให้มีสิทธิ์ติดทีมชาติฝรั่งเศส ไปทำศึก ฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ช่วงกลางปีนี้

อดีตดาวเตะ อาร์เซน่อล วัย 33 ปี ซึ่งยังคงเป็นกัปตันทีมชาติฝรั่งเศส แต่ไม่ได้ลงเล่นเกมอย่างเป็นทางการให้ "ตราไก่" ตั้งแต่เดือนก.ย. 2007 นั้น เผยผ่านสถานีโทรทัศน์ "ยูโรสปอร์ต" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 ม.ค. ที่ผ่านมาว่า "ผมตั้งเป้าหมายของตัวเอง ผมต้องการไปเล่นฟุตบอลโลก"

"สิ่งสำคัญสำหรับผมคือ ย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วแสดงให้โค้ช (โรแบร์โต้ มันชินี่) เห็นว่า ผมยังคงเป็นนักเตะที่ดีกว่าตอนที่เขายังคุมทีม อินเตอร์ มิลาน เสียอีก" วิเอร่า ทิ้งท้าย

Views: 282

Reply to This

Replies to This Discussion

แล้วแสดงให้โค้ช (โรแบร์โต้ มันชินี่) เห็นว่า ผมยังคงเป็นนักเตะที่ดีกว่าตอนที่เขายังคุมทีม อินเตอร์ มิลาน เสียอีก......มั่นใจอะไรจะขนาดนั้น..
ป๊าตตต อิอิ แน่ใจน๊ะ ว่าดีกว่า ขอให้ดีจริงเต๊อะ

ว่าแต่ ป๊าตตต มาแระใครจะนั่งละทีนี้ ไอร์แลนด์ เดอร์ยอง หรือ แบรี่
ผลัดกันนั่งป่าวครับพี่ 55

ใครเล่นดีเอาลงไป
วิเอรา + เดยอง น่าจะเหนียวหนึบเลยทีนี้
อยากรู้เหมือนกันว่า แดนกลางจะลงยังไง รักพี่เสียดายน้องจัง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.