Members

ดันน์ลั่น!พร้อมเจอแมนซิตี้รอบชิงคาร์ลิ่งคัพ

ริชาร์ด ดันน์ ปราการหลังทีมชาติไอร์แลนด์ของแอสตัน วิลล่า ออกโรงยืนยันหากนัดชิงคาร์ลิ่ง คัพ จะต้องเจอแมนฯซิตี้ อดีตต้นสังกัดเก่าก็พร้อมและเล่นเต็มที่เพื่อคว้าแชมป์ให้ได้


ริชาร์ด ดันน์ / Richard Dunn


ริชาร์ด ดันน์ ปราการหลังทีมชาติไอร์แลนด์ของ"สิงห์ผยอง"แอสตัน วิลล่า ยอดทีมดังจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมากล่าวให้สัมภาษณ์โดยยืนยันหาก แอสตัน วิลล่า ได้ผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลรายการคาร์ลิ่ง คัพ และได้เจอกับ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อดีตต้นสังกัดก็ตาม พร้อมเล่นเต็มที่เพื่อคว้าแชมป์ให้กับ"สิงห์ผยอง"ให้ได้ และนัดชิงศึกคาร์ลิ่ง คัพ จะจัดขึ้นที่เวมบลีย์ ในวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้

ซึ่ง ริชาร์ด ดันน์ อดีตนักเตะ แมนฯซิตี้ วัย 30 ปี ได้กล่าวผ่าน"เดอะซัน"สื่อชื่อดังของอังกฤษว่า"ผมรู้สึกสนุกมากกับช่วงเวลาที่ แมนฯซิตี้ มันเป็นเวลาถึง 9 ปี ผมคงไม่ลืมมันไปง่ายๆแน่ แต่เป้าหมายตอนนี้คือพา วิลล่า คว้าแชมป์ให้ได้ ซึ่งผมทำไม่ได้ตอนอยู่ แมนฯซิตี้ และถ้าต้องเจอ แมนฯซิตี้ ในรอบชิงจริงๆ ผมก็ต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อเอาชนะพวกเขา แต่ผมมีเป้าหมายคือต้องเข้ารอบชิงให้ได้ก่อนนั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผม ไม่ว่าเราจะเจอกับใคร"

นอกจากนี้ยังเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ จะยังคงเดินหน้าทุ่มเงินก้อนโตเพื่อสร้างทีมที่ยอดเยี่ยมเป็นแน่ โดยกล่าวว่า"ตอนผมอยู่ที่นั่น แต่ละวันมีนักเตะ 4-5 คน ตกเป็นข่าวกับทีม แต่นั่นเป็นแนวทางของ แมนฯซิตี้ พวกเขาเป็นทีมใหญ่ที่มีเงินหนา แน่นอนว่าความฝันของเจ้าของคือแชมป์พรีเมียร์ลีก ดังนั้นนักเตะจำนวนมากต้องการไปที่นั่น"ดันน์ ดาวเตะวัย 30 ปีเผย!

Dunne not eyeing City RICHARD DUNN insists playing former club Manchester City is not his dream Carling Cup final.

Views: 236

Reply to This

Replies to This Discussion

แสดงว่ามั่นใจว่าเรือคว่ำผี
ทะลึ่งละดันน์
งานนี้เราเจอบ่อปลาแล้ว.........
แล้วเจอกัน
ดันน์บอกเลย แมนยูไม่อยู่ในสายตา 555555
555 เห็นด้วยเต็มที่ แมนยูมันแค่ทางผ่าน
ดันก็เล่นดีอยู่น่า แต่เจอแผนท่านมาร์คก็ดูกองหลังเราเสียหายไปหลายคน
แต่โกลต้องยอมรับเขาปั้นได้เก่ง
พูดได้ดีแต่แชมป์น่ะทีมเรานะจ๊ะ
แล้วจะเสียใจ
CHAGR€€N™๛ วัêรุ่ù ๛
ทะลึ่งละดันน์


ฮาๆๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.