Members

บ่อนผู้ดีหวั่นฟอร์มยกซิตี้ขึ้น "เต็ง4" ฟันแชมป์ลีก


บริษัทรับพนันถูกกฏหมายเมืองผู้ดีหวั่นฟอร์มการเล่นที่กำลังท๊อปฟอร์มของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในยุคของเทรนเนอร์ โรแบร์โต้ มันชินี่ ล่าสุดประกาศหั่นราคาฟาดแชมป์พรีเมียร์ลีกของพลพรรค "เรือใบสีฟ้า" เหลือ 1 จ่าย 12 พร้อมกับลดเรตติดท๊อปโฟรเหลือเพียง 11 จ่าย 10 ภายหลัง คาร์ลอส เตเบซ ตะบันแฮตทริกช่วย ซิตี้ เปิดรังถล่ม แบล็คเบิร์น 4-1 ในเกมมันเดย์ไนท์ที่ผ่านมา

ชัยชนะที่เกิดขึ้นผลักดันให้ แมนฯซิตี้ ทะยานขึ้นมารั้งอันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีกเป็นที่เรียบร้อย โดยมีแต้มตามหลังทีมจ่าฝูง เชลซี อยู่ 7 แต้ม หลังจากการแข่งขันผ่านพ้นไป 20 เกม ขณะที่ เตเบซ สอยตาข่ายให้ทีมเบ็ดเสร็จ 15 ตุงในซีซั่นนี้นับตั้งแต่ย้ายมาจากทีมคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทั้งนี้ การเข้ามาของเทรนเนอร์แดนมะกะโรนีนับว่าเป็นจุดผกผันสำคัญของ แมนฯซิตี้ อย่างแท้จริง เพราะถึงตอนนี้ มันชินี่ พาทีมกวาดชัยมาแล้วรวม 5 เกมติดต่อกันทุกรายการ (พรีเมียร์ลีก 4 นัด เอฟเอ คัพ 1 นัด) ซึ่งนับว่าสร้างความประทับใจให้กับกองเชียร์ "เรือใบสีฟ้า" เป็นอย่างยิ่ง แม้ในเกมล่าสุดลูกยิงเหนือชั้นของ มอร์เท่น กัมส์ท พีเดอร์เซ่น จะทำให้ทีมของอดีตเฮ้ดโค้ช อินเตอร์ ถูกพังสถิติไม่เสียประตูลงก็ตามที

นอกเหนือจากที่สามารถกดดัน เชลซี ได้แล้ว ถึงตอนนี้ แมนฯซิตี้ ยังสามารถทำแต้มลดช่องว่างจากทีมคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงให้เหลือ 6 คะแนนอีกด้วย ส่วนเรตเดิมพันฟาดแชมป์ในปีนี้ของสามอันดับแรกปัจจุบันอยู่ที่ เชลซี แทง 6 จ่าย 5, แมนฯยูไนเต็ด แทง 4 จ่าย 11 และ อาร์เซน่อล แทง 1 จ่าย 4 ซึ่งนับว่าจ่ายให้กับ เชลซี น้อยลง หลังจากที่ 2 ผู้ตามทั้ง อาร์เซน่อลกับ แมนฯยูไนเต็ด นัดกันเจ๊าเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

Views: 129

Reply to This

Replies to This Discussion

เห็นมั้ยล่ะๆ แมนซิ ของพวกเรา อิๆๆๆๆ
สื่อมวลชนไทยนี่ยังไงกันจ๊ะ สำนวนนี้เค้าไม่ต้องแปลตามดิ๊กเด๊ะๆหรอก
เปลี่ยนจากคำว่า หวั่น(ที่แปลเป็นไทยอีกทีว่ากลัว) เป็นคำว่า ยก(ให้เครดิต) ก็ได้
เสียดายเงินเดือนจ้างมันไหมล่ะเจ้าของสำนัก......เฮ้อ
แฮะๆๆๆ พรีเมียร์ลีก 3 นัด เอฟเอคัฟ 1 นัด ไม่ใช่หรอครับ ^^
ตัวผู้เล่นเราเป็นรองก็แค่เชลซีเท่านั้นแหละ ทีมที่ลุ้นแชมป์น่าจะเป็นแมนซิตี้นะ
รวยเลอะ 555+
เหลืออีก 18 นัดครับสู้ๆๆๆๆๆๆ

อย่าให้เหมือนสมัยท่านฮิวส์ชนะ 4 เกมส์แรกแล้วแผ่ว

ว่าไปแล้วฮิวส์ช่วงแรกเทียบกับมานโช่ตอนนี้ก็คล้ายๆ กันนะ แต่เชื่อว่ามานโช่ดึงระยะได้ยาวครับ
7 คะแนนยังไงก็มีโอกาสอยู่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.