Members

"บายอร์" ไม่เกรงใจเรือ ใส่เสื้อ "ปืน" สัมภาษณ์สื่อ -"-

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าทีมชาติโตโก ไม่เกรงใจ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ด้วยการสวมเสื้อโปโลของ "ปืนโต" อาร์เซนอล ให้สัมภาษณ์รายการโทรทัศน์ที่บ้านเกี่ยวกับเหตุการณ์สะเทือนขวัญถูกกลุ่ม แบ่งแยกดินแดนถล่มในระหว่างเหินฟ้าไปทำศึก แอฟริกัน เนชันส์ คัพ

รถบัสของทีมชาติโตโก ที่เตรียมขนนักเตะไปลุยศึก แอฟริกัน เนชันส์ คัพ 2010 ระหว่างวันที่ 10-31 มกราคมนี้ ถูกกลุ่มกบฏแบ่งแยกดินแดนเพื่อเสรีภาพของ "คาบินดา" (เอฟแอลอีซี) ซุ่มโจมตีระหว่างเดินทางข้ามพรมแดนเมื่อวันศุกร์ที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา ทำให้เวลานี้มีผู้เสียชีวิตแล้ว 3 ราย

โตโก ถอนตัวจากศึก แอฟริกัน เนชันส์ คัพ พร้อมเดินทางกลับบ้านเพื่อทำพิธีศพและไว้อาลัยให้กับผู้เสียชีวิต อเดบายอร์ ถูกสื่อตามสัมภาษณ์ตามระเบียบ แต่ที่น่าแปลกใจคือสวมเสื้อ อาร์เซนอล ทีมที่ย้ายออกไปร่วมทัพ แมนฯซิตี ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แมนฯซิตี ทีมอันดับ 4 มีโปรแกรมทำศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ด้วยการบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในคืนวันเสาร์ที่ 16 มกราคมนี้ อเดบายอร์ มีโอกาสกลับมาลงสนามช่วยทีม อย่างไรก็ตาม โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ที่ประเดิมคุมทัพชนะ 4 นัดรวดทุกรายการ อาจจะให้เวลาพักทำใจ

Manager.co.th/sport

Views: 345

Attachments:

Reply to This

Replies to This Discussion

ขำๆ...อย่าคิดมาก...จบ
ก็สโมสรที่เค้าเล่นมานาน และสร้างความสำเร็จให้เค้า ใส่ก็เป็นเรื่องธรรมดา มันอยู่ที่ว่าเวลาเล่นกับอาเซน่อลแล้วเค้าทำเต็มที่หรือเปล่า แค่นั้นเอง
ชุดนอน
ขำๆ เครียดแบบนั้ยไม่มีเวลามานั่งคิดถึงเสื้อแล้ว
ไม่จงรักภัคดีต่อสโมสรให้สื่อเอามาเล่น ต้องสั่งปรับเงิน เพราะค่าเหนื่อยก็แพงอยู่แล้ว ยังทำตัวไม่สมกับเป็นมืออาชีพ
แต่ก็ไม่น่าใส่นะ เสื้ออื่นๆเยอะแยะ
ธรรมดา นักบอลไม่ได้ดูที่เสื้อแต่ดูที่ฝีเท้า และความทุ่มเทตะหาก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.