Members

มันโช่โวเรือใบเจ๋งพอลุ้นแชมป์พรีเมียร์ฯ

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือขวัญใจแม่ยก คุยฟุ้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แกร่งพอกระชากแชมป์พรีเมียร์ลีก มาประดับตู้โชว์ในซีซั่นนี้ รับไม่ใช่งานง่าย เพราะมีทีมยักษ์ใหญ่ผลัดเปลี่ยนครองความยิ่งใหญ่อยู่ก่อนแล้ว

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรฟอร์มแรงในลีกเมืองผู้ดี ออกมาแสดงความเชื่อมั่นเต็มที่ว่า พลพรรค "เรือใบสีฟ้า" มีศักยภาพดีพอที่จะต่อสู้แย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก มาครอง ในการแข่งขันฤดูกาลนี้


อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ในบ้านเกิดว่า "ศักยภาพเป็นสิ่งสำคัญ มีคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง และเปี่ยมไปด้วยประวัติศาสตร์มากมายที่ครอบครองลีกนี้มาตลอด ทั้ง เชลซี, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล มันท้าทายจริงๆ!"

"หงส์แดง" หลุดจากวงโคจรลุ้นแชมป์ไปแล้วในซีซั่นนี้ ขณะที่ "ปีศาจแดง" ก็ไม่ใช่ทีมเดิม นับตั้งแต่เสีย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมกระชาก ไปอยู่ เรอัล มาดริด แต่ มันโช่ กลับเชื่อว่า ยังไม่มีทีมไหนที่ถือความได้เปรียบจากความแข็งแกร่งของขุมกำลังที่มี "พวกเขาเก่งมากๆ และคุณไม่อาจปล่อยให้ตัวเองหลงผิดไปได้เลย"

"ลิเวอร์พูล จะกลับมา เพราะพวกเขามีนักเตะสุดวิเศษอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ เฟร์นานโด ตอร์เรส ขณะที่ ยูไนเต็ด พวกเขาขาย โรนัลโด้ ออกไป แต่ก็ยังเก็บชัยอย่างต่อเนื่อง พวกเขาเหมือนกับ มิลาน ที่ไม่มี กาก้า พวกเขาไม่มีวันตาย"

"เดอะ ซิติเซ่นส์" คว้าชัยรวด 4 เกม นับตั้งแต่ตำนานพ่อค้าแข้งจากเมืองมะกะโรนี เข้ามาคุมทีม กระนั้น กุนซือรูปหล่อ เชื่อว่า หนทางไขว่คว้าเกียรติยศมาครองครองไม่ใช่เรื่องง่าย "ผมกำลังทำงาน 24 ชั่วโมงต่อวัน แม้ตอนกลางคืน ผมก็ยังคิดไม่หยุด ผมไม่อาจเสียเวลาได้ ผมทำให้ ซิตี้ มีความสมดุล และทำให้มองเห็นคุณภาพของตัวเอง มันมีศักยภาพที่น่าเหลือเชื่อ และเราต้องนำมันออกมา แต่หนทางมันยังเหลืออีกยาวไกล"

สุดท้าย มันชินี่ มุ่งมั่นกับการปรับให้ แมนฯ ซิตี้ ก้าวขึ้นไปเป็นทีมที่มีมาตรฐานแห่งความสำเร็จอีกหนึ่งทีมใน แมนเชสเตอร์ ซึ่งเขามีแผนงานในการพาทีมก้าวไปข้างหน้าเรียบร้อยแล้ว กระนั้นอดีตดาวดัง ลาซิโอ ยอมรับว่า ต้องการก้าวขึ้นกุมบังเหียนทีมชาติอิตาลี ในอนาคตข้างหน้าเช่นกัน "อะไรที่ดูเหมือนว่าเป็นไปไม่ได้ในวันนี้ อาจเกิดขึ้นพรุ่งนี้ก็ได้ วันหนึ่งข้างหน้า ผมอยากคุมทีมชาติอิตาลี หรือบางทีอาจเป็นทีมชาติอื่น แต่สำหรับตอนนี้ มีเพียง ซิตี้ เท่านั้น"

Views: 121

Reply to This

Replies to This Discussion

มาเลยทีมชาติไทย 555 ไม่รุมีตังจ้างปะ
ทีมชาติไทยเรอะ มันชินี่ คงไม่มองมั่ง แม้แต่มาเลเซียจอร์แดนยังไม่ชนะเลย
ไม่ใช่ไม่รักทีมชาติไทยนะแต่สู้เขาไม่ได้จริงเรยย
ดีครับ โวเข้าไว้ รับรองกำลังใจตอนเจอเอฟเวอร์ตั้นดีแน่
ลองดูซักตั้ง
สามแชมป์อยู่แค่เอื้อม ลุ้นกันแบบนัดต่อนัด วินาทีนี้อะไรก็เป็นไปได้
ทำสมดุลและมาตราฐานให้ดีกว่านี้อีกคับ ยังเป๋ๆอยู่ เห้นได้ชัดว่าต้องการเวลาอีกนิดให้นักเตะมั่นใจว่าตัวเองก็มีระดับให้ได้ก่อน
เจ๋งสุดแล้วตอนนี้ทีมเรา 555

สู้ครับๆๆ
ไม่ใช่แค่ลุ้นสิ ต้องเจ๋งพอคว้าแชมป์ตะหาก
จิตวิทยาสูงมาก

ทำให้นักเตะมั่นใจด้วยว่าสามารถคว้าแชม ได้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.