Members

"เฮ้ย ผมกำลังถามความเห็นว่าช่วงหลังนี้สองคนนี้เล่นต่ำลงไม่ได้แปลว่าเกลียด
กรุณาโพสต์ดีๆกันหน่อย ไม่ได้ด่านะครับแค่อยากถามว่าท่านอื่นว่ายังไง
เห็นความเปลี่ยนแปลงบ้างไหมหรือยังไง"

ท่านคิดว่าตอนนี้มีใครใจไม่อยู่กับซิตี้บ้าง
คือไม่ทุ่มเทไม่อยากเล่นนะ

ผมว่า บายอร์กะบิญโญ่

Views: 372

Reply to This

Replies to This Discussion

เตเวชย เนี่ยนะ ไม่มีใจ ดูยัไงหว่า เค้าทุ่มเทจะตาย
นั่นดิ เล่นขนาดเตเวซยังไม่ทุ่มเท ก็มีแต่ต้องให้หัวใจวายเหนื่อยตายคาสนามแล้ว
บิญโญ่
ไม่เห็นว่าไร้ใจ เรียกขอบอลออกบ่อย พยายามมีส่วนร่วมนะ แน่นอนว่าทัศนคติก่อนหน้านี้อาจมีปัญหาเพราะการที่เขาบาดเจ็บรวมไปถึงเสียตำแหน่งให้กับเบลามี่ แต่ที่สุดๆคือมีปัญหากับการทำทีมของฮิวส์ ประจวบกับบาซ่าสนใจตัวทำให้เขาอยากย้ายหนี


แต่มันไม่ใช่จะไปประเมินว่าไม่เล่นเต็มที่นะคับ ที่ไม่เห็นกันนี่คือเจ็บบ่อยปีนี้อะ ส่วนที่ยิงไม่ได้มันเป้นเรืองของจังหวะ ถ้าได้ดูแมนซิตี้นัดไหนบินโญ่ลงจะพยายามมากๆ ส่วนผลงานจะดีหรือไม่มันก็แล้วแต่ แต่ผมยืนยันว่าผมเห็นเขาพยายามมากนะ พยายามทำประตูด้วย(พยายามมากเกินไปด้วย)
ผมว่านาทีนี้ถ้าไร้ใจคงไม่มีแล้วแหละ

น้ามัลเล่นขุดมาให้เล่นซะหมด ใครโดนดอง โดนแช่

น้าแกเล่นขุดเอาใจมาหมดซะทุกคน
คิดเป็นเด็กไปได้ 2 คนนี้ใจอยู่กับซิตี้ที่สุดแล้วครับ ทีมที่จะประสบความสำเร็จในอนาคต แล้วคิดว่า 2 คนนี้ใจอยู่ที่ไหนเหรอ หรือแค่พูดเล่นๆ ถ้าพูดจริงกรุณาเอาเหตุผลและแหล่งข่าวที่มีความน่าเชื่อถือว่า 2 คน นี้ไม่มีใจแล้ว พูดมาลอยๆ แบบนี้แฟนซิตี้เคืองนะจะบอกให้
ให้ผมคิดก็มีคนนึง โช
ถ้าใจอยู่ซิตี้ นัดหน้าต้องทำเข้าประตูตัวเอง
555555
เข้าใจคิด 5555 แต่รู้สึกว่าจะไม่ได้ลงครับ

เปลี่ยนเป็นวางยาถ่ายยกทีมแทนได้มั๊ยครับ อิอิ
ไม่ได้มาล่อเป้าแค่จะวิเคราะห์ว่าใครไม่มีใจอยากไปบ้างคราบ
ดูจากผลงานแล้วนักเตะไร้ใจคงหายไปหมดแล้ว มีแต่จะมีใจทำผลงานให้ดีขึ้นเพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกันซะมากกว่า ดูอย่างเตเวซซิเล่นดีตั้งหลายนัดก็ได้ลงตลอดเลย นัดที่ผ่านมาโรบิญโญ่จ่ายบอลให้เตเวซนะลูกสุดท้ายแล้ววิ่งทำทางดึงตัวประกบไปเตเวซเลยยิงได้ง่ายเลย ส่วนบายอร์ตั้งแต่ย้ายมาอยู่ก็ยิงได้หลายลูกแล้ว ไม่ยากที่จะได้รับโอกาสจากมันชินี่ เพราะว่านักเตะที่ฟอร์มดีเท่านั้นที่จะได้เล่นต่อในนัดต่อไป มันก็ต้องมีที่ดีแต่น้อยให้นักเตะตัวอื่นได้เล่นบ้างแหล่ะ
ยามนี้ เป็นเวลาที่ต้องเอาจริงแล้ว มันชินี่ เข้ามารับความท้าทายอันยิ่งใหญ่ แทน ฮิว (ใจไม่สู้ทั้งทีมงาน ลองดูน่าตาวันเตะกับ Man U ได้เลย เห็นแล้วเซ็ง) เขาต้องเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี นักเตะที่ ManCity มีนั้น ศักยภาพถึงแชมป์ทุกรายการ ไม่จำเป็นต้องกลัวทีมใดเลย แม่ทัพใหญ่ต้องสร้างพลังแห่งความทะเยอทะยานให้ฮึกเหิมให้ได้ เชื่อว่า มันชินี่ ซึ่งมีประสบการณ์แห่งความสำเร็จมาแล้ว พร้อมบุคคลิกที่นิ่งสุขุม น่าจะท้าทายนักเตะในทีมให้ปลดปล่อยพลังที่มีออกมาได้ นอกจากนี้ คาถาวิเศษ (Tactics) ที่จะหยิบออกจากย่ามมาเสกมนต์ให้ไพร่พลในสนามได้ใช้ในสถานการณ์ต่างๆ คงมีอยู่ในย่ามแล้วพอสมควร เหลือเพียงแค่หยิบมาเสกเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้เท่านั้น

เอาล่ะ สำหรับมัชชินี่นั้น เขาไม่มีสัญญา มีแต่ Option ในการเซ็นสัญญา ตรงนี้ คือ ความท้าทายของมืออาชีพ ที่ต้อง สร้างผลสำเร็จ ให้แก่ ManCity ให้ปรากฏให้ได้

สำหรับเรื่อง นักเตะว่ามีใจหรือไม่นั้น ยามนี้ หากเป็นมืออาชีพ ก็ล้วนต้องทุ่มเทพิสูจน์ความสามารถเท่านั้น ด้วยช่วงเวลาการล่าแชมป์ได้อยู่ในระยะที่ทีมต้องการผลงาน ในเมื่อ ManCity คือ ยักษ์หลับที่ถูกปลุกอย่างจริงจังแล้ว หากนักเตะที่มีอยู่ในทีมจะร่วมท้าทายและตำนานแห่งความยิ่งใหญ่ ก็ไม่มีเหตุผลใดที่จะไม่มีใจกับManCity

ผลงานแห่งความสุข สนุก เร้าใจ ของบรรดาแฟนคลับเชิงประจักษ์ จากการเปลี่ยนแปลงนั้น เห็นได้อย่างชัดเจนว่า ManCity มีการเปลี่ยนแปลง นักเตะหลายคนที่ก่อนหน้านี้ ดูเนี่ยๆ กลับแสดงผลงานได้อย่างเยี่ยมยอดให้เห็น ดังเช่น กาเร็ต แบรี่ ที่เล่นดีขึ้นผิดจากช่วงที่ผ่านมาอย่างเหลือเชื่อ

มาเถอะ มาเถอะ มาท้าทาย พวกเขาเถอะ เพราะคงไม่มีมืออาชีพคนไหน ที่จะถอดใจ ในยามที่ความยิ่งใหญ่ร่วมกัน ของทั้ง ผจก. ทีมงาน นักเตะทั้งหลาย ทีมบริหาร และเจ้าของสโมสร กำลังรออยู่ ภายใต้ความฮึกเหิมของกองเชียร์ชาวซิตี้ทั่วพื้นพิภพนี้

ทั้งหมดนี้แหละ คือ วิสัยทัศน์
ท่านคือนักบรรยายที่ไม่ธรรมดา เหนือธรรมดา มากแม้แต่เมฆก็ยังมองไม่เห็นฮิๆๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.