Members

"เฮ้ย ผมกำลังถามความเห็นว่าช่วงหลังนี้สองคนนี้เล่นต่ำลงไม่ได้แปลว่าเกลียด
กรุณาโพสต์ดีๆกันหน่อย ไม่ได้ด่านะครับแค่อยากถามว่าท่านอื่นว่ายังไง
เห็นความเปลี่ยนแปลงบ้างไหมหรือยังไง"

ท่านคิดว่าตอนนี้มีใครใจไม่อยู่กับซิตี้บ้าง
คือไม่ทุ่มเทไม่อยากเล่นนะ

ผมว่า บายอร์กะบิญโญ่

Views: 372

Reply to This

Replies to This Discussion

บินโย่ก็เล่นดีนะ
ลูกพินพอยท์พาสสุดยอดมาก
เจ้าของกระทู้ อัคติหรือเปล่า ถามเอง ก็ตอบเองแบบนี้ และประโยชน์จากการตั้งกระทู้แบบนี้เพื่อความสะใจของตัวเองหรือเปล่า?

มันต้องมีเหตุผลสิ ว่าทำไม แค่ เอาไปเทียบฟอร์มวันก่อน กับ วันนี้ แล้ว เมื่อไม่ดีบอกว่า ไม่มีใจ กรอบความคิดจงใจจะกล่าวหากันหรือไม่ทั้งที่จริงๆ หรือเจ้าของกระทู้่ไม่ทราบว่า สาเหตุของฟอร์มตกนั้น มีหลายสาเหตุ ถ้าใครไม่ดีก็ บอกว่าไม่มีใจงั้นหรือ งั้น เจ้าเบอร์บาตอฟ แห่งแมนยูก็ไม่มีใจสิ แล้วมันมีข่าวย้ายไปใหนบ้าง เจิด กับตอเรส ฟอร์มตก เจ็บ ก็ไม่มีใจสิ คุณเอาอะไรมาวัด ต้องอภิบายนิดสิ แบบนี้มันไม่เป็นความเห็นส่วนตัวแบบสุดโต่ง แต่เลี่ยงบาลีแค่ว่าไม่ชอบแบบ สองคนนี้เป็นการส่วนตัว แล้วพอเขาฟอร์มไ่ม่เข้าตาก็ว่า นั้นไง เห็นมะ มันไม่มีใจ

สรุปก็คือ เหตุผลของคุณมี แต่ว่า มันเพียงพอหรือไม่ หรือเป็นความเห็นของคุณที่ไม่ต้องการคำตอบจากคนอื่น แค่สะใจเท่านั้น คุณคงไม่มีอะไรจะทำหรือเปล่า? ถีงมานั่งจับผิด คนที่เพิ่งโดนรุมยิงจนจิตตก และ เอาอะไรกับคนที่อดีต ถูกเรียกว่าเปเล่คนใหม่ แต่วันนี้ ยังยิงประตูไม่ได้เลย ทั้งที่เขาทั้งบาดเจ็บ ทั้งโดนดอง และกดดันเรื่องค่าตัวที่สุงแต่ยิงไม่ได้ คนล้มอย่าข้ามสิ คุณไม่เคยล้มหรอ หรือเคยแต่ซ้ำเติมคนอื่น
ผมว่าเบลามีเล่นแปลกๆไม่ค่อยลุยเหมือนเมื่อก่อน เพราะแทกติกรึปล่าวไม่รู้แต่ยังเล่นต่ำกว่ามาตฐานอยู่มากตั้งแต่มันโช่เข้ามา - -
อายุเลข 3 แล้วนะร่างทรงดันน์
มันโช่ไม่มีการรันตี ไม่มีระบบลูกรักแบบ ฮิวส์ หรือแบบ LL ของ ราฟา เขาเคยมีฮิวส์เป็นป๋าดัน วันนี้ไม่มีแล้ว เขาก็วิตก ส่งผลถึงฟอร์มเป็นธรรมดาครับ รอสักพัก อะไรคงชัดเจนกว่านี้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.