Members

มันโช่เผยอยากให้นักเตะกินพิซซ่า,ไวน์ก่อนแข่ง!!

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซืออิตาเลี่ยนแมนเชสเตอร์ซิตี้เปิดเผยว่าเขากำลังหาทางเปลี่ยนวิถีชีวิตของชาว"เรือใบสีฟ้า"ให้เป็นแบบเมดิเตอเรเนียนอยู่อย่างช้าๆ

กุนซือป้ายแดงมองว่าการควบคุมอาหารก่อนเกมของนักเตะนั้นน่าเป็นห่วง เพราะอยากให้นักเตะทานไก่, พิซซ่า หรือแม้แต่ไวน์ด้วยก่อนลงสนาม

"ผมรู้สึกเหมือนกับว่าอยู่อีกโลกหนึ่งเลยนะ ผมพยายามจะปรับตัวโดยไม่เปลี่ยนกฏที่มีอยู่" มันโช่ให้สัมภาษณ์กับ เดลี่ มิร์เรอร์

"ผมขอยกตัวอย่างนะ อย่างเรื่องอาหารที่ทานก่อนลงแข่ง ผมรู้สึกว่าไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เป็นต้นว่า ก่อนลงสนามควรจะทานพิซซ่า, คาร์โบไฮเดรต หรือไวน์ซักแก้ว แต่ของพวกนี้ไม่มีอยู่บนโต๊ะอาหารเลย"

แต่มันชินี่ก็มั่นใจว่าเขาจะทำให้ซิตี้ดีขึ้นและประสบความสำเร็จได้

"ผมมาถึงแมนเชสเตอร์แล้ว และแฟนๆก็เหลือเชื่อมาก นักเตะก็แข็งแกร่งและสโมสรก็มีการจัดการที่ดี"

"ผมเซ็นสัญญาอยู่กับที่นี่ 3 ปีคึ่ง และผมมีหน้าที่ที่จะต้องทำเหมือนกับสมัยอยู่ที่ฟลอเรนซ์, โรม และมิลาน ผมได้มาอยู่ในพรีเมียร์ลีกโดยไม่ต้องห่วงเรื่องอื่น ผมแทบไม่อยากจะเชื่อเลย ผมรู้สึกดีที่เราเก็บชัยชนะได้ต่อเนื่อง ชัยชนะเหนือแบล็คเบิร์นถือว่าพิเศษมาก และผมก็ขออุทิศให้พ่อขอผม เพราะเป็นวันเกิดของท่านพอดี"

"เป้าหมายของเราคือท็อปโฟร์ และพื้นที่ไปแชมเปียนส์ลีก"

Views: 111

Reply to This

Replies to This Discussion

ขออภัยด้วยคับ สำหรับเรื่องรูปโลโก้เก่าของผม(รูปครุฑสีฟ้า) ผมไม่ได้มีเจตนาอะไรที่จะดูถูกล้อเลียนใครหรือยังไง เพียงแต่เห็นว่ามันสวยดี ขออภัยอีกทีคับ
เอา benmore ด้วยสัก 1 ลิตร ให้เมาก่อนแตะ 55+

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.