Members

จิตวิทยาก่อนเกมส์(รึเปล่า) ของมันโช่

โร แบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ออกโรงยกย่อง แมนฯ ยูไนเต็ด คู่อริร่วมเมือง เป็นทีมอมตะ หลัง "ปีศาจแดง" มักทำผลงานได้ดี แม้จะมีปัญหารุมเร้ามากมาย ชี้การประมาทลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ถือเป็นความผิดพลาดร้ายแรง ไม่ว่ายอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตกอยู่ในสถานการณ์ไหนก็ตาม


โร แบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาชี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมืองของ "เรือใบสีฟ้า" ถือเป็นทีมที่เป็นอมตะ เนื่องจากพลพรรค "ปีศาจแดง" มักจะทำผลงานได้ดี แม้จะเจอปัญหารุมเร้าแค่ไหนก็ตาม อาทิเช่นในฤดูกาลนี้ ที่ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังเบียดลุ้นแชมป์ได้อย่างสูสี แม้จะเสีย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกจากทีมไป แถมยังมีปัญหากองหลังบาดเจ็บระนาวก็ตาม

"มันโช่" ระบุว่าการประมาทพลพรรค "ปีศาจแดง" ถือเป็นความผิดพลาดขั้นร้ายแรง ไม่ว่าอริร่วมเมืองของ "เรือใบสีฟ้า" จะตกอยู่ในสถานการณ์แบบไหนก็ตาม โดยเผยผ่าน "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังในแดนผู้ดีว่า "ผมบอกทุกคนว่าอย่าคิดแม้แต่จะล้อเลียนเรื่องที่ ยูไนเต็ด ต้องเจอวิกฤติ เพราะพวกเขาเป็นทีมที่ดีมากๆ จนไม่ควรที่จะมีใครไปล้อเล่นกับพวกเขา"

"หาก จะมีสโมสรแห่งไหนที่ได้ชื่อว่าเป็นทีมที่เป็นอมตะแล้ว มันก็ต้องเป็น ยูไนเต็ด นี่แหละ คิดดูสิ ขนาดขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปให้กับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวที่แพงเป็นสถิติโลกแล้ว พวกเขาก็ยังสามารถเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง" นายใหญ่แห่งถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม กล่าวในที่สุด

Views: 166

Reply to This

Replies to This Discussion

ข่าวจาก siamsport ครับผมว่าให้สัมภาษณ์ดีนะครับ
มันเป็นความทะเยอทะยาน และความจำเป็น ที่ถึงเวลาแล้ว ที่ Man City จะต้องท้าชิงความยิ่งใหญ่ของ Man U. เพื่อสร้างตำนานแห่งความยิ่งใหญ่ของ Super Big Match of Manchester City, the capital of the world of football

ขออภัยนะจ๊ะ มันจำเป็นจริงๆที่ต้องล้มยักษ์อย่าง Man U เพราะ Man City ก็เป็นยักษ์ที่กำลังงัวเงียตื่นจากหลับขึ้นมาแล้ว

(ขออภัยอีกครั้งนะ มันเป็นความกดดันจากการเชียร์ครั้งก่อนที่พวกเราชาวซิตี้ต้องพ่ายแพ้ เพราะขุนศึกใจไม่สู้ แต่หวังว่า ครั้งนี้เราพร้อม และหวังว่า มัชชินี่ จะมีจิตวิทยากระตุ้นนักเตะของเราให้เข้าร่วมในการเริ่มต้นประวัติศาสตร์ร่วมกัน)
ตอบได้ได้ไอ้ไป จุ๊ๆ
เป็นการไม่เพิ่มกระแสความเกลียดชังระหว่าง 2 ทีม ทำให้สถานการณ์ที่เราเป็นเจ้าบ้านในนัดแรกให้โดนบีบว่าคุณต้องชนะอย่างปากพูดเท่านั้น

นัดที่ 2 เราหนักแน่นอนครับที่ต้องไปเยือนในบ้านของเค้าเพราะ ลีค คัพ นั้นใช้คนละกฎกติกา กับ ยูฟ่าแชมป์ลีก ความได้เปรียบนัดแรกในบ้านอาจจะมีไม่มากนัก

ที่ชัว ไป-กลับ อัดมันให้จมดินไปเลยมันโช
ให้เกียรติคุ่ต่อสู้ ดีกว่า...สาดน้ำลายใส่กัน...

บอกตามตรงกุนซือแต่ละทีม...ไม่มีใครธรรมดาสักคน...ห้ามประมาทเด็ดขาดเลยหละ...ยิ่งกับป๋าด้วยแล้ว...
ไม่หรอกกกก
ฮ่าๆๆ
ไม่ใช่หรอกผมว่า
อิอิ
มันซี่พูดดีมาก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.