Members

เบนจานี่ชี้เรือใบต้องบุกเคี้ยวทอฟฟี่พิสูจน์ตัว ขณะที่ มันชินี่ อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ก็ออกมากล่าวชื่นชม เบนจานี่

เบนจานี่ เอ็มวารูวารี หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ชัยชนะเหนือ เอฟเวอร์ตัน สุดสัปดาห์นี้จะเป็นการพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าต้นสังกัดพร้อมแล้วสำหรับการลุ้นติดท็อปโฟร์ หลังจากที่คว้า 3 คะแนนเต็มมา 3 นัดติดต่อกันแล้ว พร้อมยก โรแบร์โต้ มันชินี่ เจ้านายคนใหม่ คือสุดยอดกุนซืออย่างแท้จริง



เบนจานี่ เอ็มวารูวารี กองหน้า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าหากต้นสังกัดสามารถบุกไปเอาชนะ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ในเกมลีก ที่สนามกูดิสัน พาร์ค ในวันเสาร์นี้ได้สำเร็จ ก็จะเป็นการพิสูจน์ตัวเองว่าพร้อมแล้วสำหรับการลุ้นติด 4 อันดับแรกในฤดูกาลนี้

ปัจจุบัน แมนฯ ซิตี้ รั้งอันดับ 4 หลังจากที่คว้าชัย 3 นัดติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่ โรแบร์โต้ มันชินี่ เข้ามาคุมทีม แต่ก็มีเสียงวิจารณ์ว่าไม่สามารถวัดอะไรได้ เนื่องจากคู่แข่ง 3 นัดนั้นคือ สโต๊ค ซิตี้, วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เบนจานี่ ซึ่งกลับมาอนาคตอีกครั้งภายใต้การกุมบังเหียนของผู้จัดการทีมชาวอิตาลี เชื่อว่าชัยชนะเหนือ เอฟเวอร์ตัน น่าจะช่วยยุติเสียงวิจารณ์ลงได้

"เมื่อคุณทำได้ดี ผู้คนก็อยากรู้ว่าคุณเป็นของจริงหรือเปล่า หรือว่าแค่โชคดีเท่านั้น พวกเขาจะได้เห็นว่าเราเล่นเป็นอย่างไรในการไปเยือนคู่แข่งที่แข็งแกร่งอย่าง เอฟเวอร์ตัน แต่ตราบใดที่เรามีสมาธิและวางแท็กติกได้อย่างถูกต้อง ผมคิดว่าเราจะออกจากที่นั่นด้วยผลการแข่งขันที่ดี"

"ทุกเกมที่ผ่านมาคือบททดสอบแท้จริง เพราะไม่มีใครในอังกฤษรู้ความยอดเยี่ยมของผู้จัดการทีมก่อนที่เขาย้ายมา ซิตี้ ผู้คนรู้ว่าเขาประสบความสำเร็จในอิตาลี แต่ไม่มั่นใจว่าเขาจะทำได้ในพรีเมียร์ลีก แต่เราชนะทุกเกมในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และเขาก็เริ่มชีวิตในอังกฤษได้อย่างสุดยอด" เบนจานี่ กล่าว

ขณะที่ มันชินี่ อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ก็ออกมากล่าวชื่นชม เบนจานี่ ว่าโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ แต่ก็เตือนว่าเขาจะยังคงหมุนเวียนนักเตะเพื่อให้ทุกคนอยู่ในสภาพที่สดชื่น

"ผมได้เห็น เบนจานี่ ตั้งแต่วันแรกที่ผมมาถึง เขามีความสามารถและเขาก็จริงจังและนั่นคือสิ่งสำคัญ เขาเล่นได้ดีใน 2 เกมและเขาก็ยิงประตูสำคัญในเกมกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ แต่ผมต้องการนักเตะทุกคนกลับมา เพราะการพักเป็นสิ่งสำคัญ คุณไม่สามารถเล่นโดยใช้นักเตะชุดเดิมได้ตลอด" มันชินี่ กล่าว

Views: 352

Reply to This

Replies to This Discussion

อิอิ
เยี่ยมม
สู้ๆตายก้าบบบบบบ
พาดหัวข่าวแปลกๆเนาะ
ไอ้น้ำ เอ็มวารูวารีสู้ๆ
สู้โว้ย....เอาตัวอย่างน้องอร.....ผู้หญิงยังทำได้..ถ้าทำไม่ได้ไปใส่กระโปรงซะ....5555
เบนจา ฟอร์มดีมาก แม้นัดไม่ได้ยิงประตูแต่ช่วยดาวยิงคนอื่นได้สุดยอดจริง
สู้ตาย หุหุ
เบนจานี เล่นดีมาตลอดนะครับ ตั้งแต่อยู่กับ บอมปีย์ ด้วยซ้ำ

แต่ฤดูกาลที่แล้วเจ็บบ่อย พักทั้งซีซั่น ทำให้ฮิวส์ตัดชื่อออกจากแผนการทำทีม
ฟังน้ามันชินี่..พูดที่ไหร่น้ำตาจะไหลทุกที สุดยอดคำพูดและการกระทำจริงๆๆ
เก็บคะแนนให้ได้แล้ว อย่าให้เสียประตู

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.