Members

มันโช่ลดกระแสเรือใบลุ้นแชมป์พรีเมียร์ฯ

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซืออิตาเลียน แมนฯ ซิตี้ ถ่อมตัวสุดๆ ยกภาระหน้าที่การแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ เป็นของ 3 ยอดทีมอย่าง เชลซี, แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล รับไม่มีอะไรแน่นอนในโลกของฟุตบอล แต่ตำแหน่งเจ้าลีกผู้ดีปีนี้ คงไม่พ้นเงื้อมมือ 3 ขั้วอำนาจเก่าข้างต้นชัวร์ๆ




โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมรูปหล่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรฟอร์มแรงแห่งลีกลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมาลดกระแสการยกย่องให้ขุนพล "เรือใบสีฟ้า" เป็นหนึ่งในคู่แข่งแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้มาครอง หลังจากทำผลงานยอดเยี่ยมไร้ที่ติ นับตั้งแต่ตะเพิด มาร์ค ฮิวจ์ส ออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนก่อน

ยอดทีมแห่ง ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ผงาดขึ้นมารั้งอันดับ 4 บนตารางคะแนน หลังเปิดบ้านถล่ม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 4-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน โดยพวกเขามีคะแนนตามหลัง เชลซี จ่าฝูงเพียง 7 คะแนน แถมยังมีเกมได้เปรียบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง ที่มีคะแนนนำพวกเขา 6 แต้ม อีก 1 เกม

อย่างไรก็ตาม มันชินี่ เชื่อว่า การแย่งแชมป์ซีซั่นนี้ น่าจะเป็นเรื่องของ 3 ทีมบนหัวตารางอย่าง เชลซี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล มากกว่า โดยระบุว่า "ตามความเห็นของผม มี 3 ทีมที่สามารถคว้าแชมป์ลีกได้ นั่นคือ เชลซี, ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ฟุตบอลเป็นอะไรที่ประหลาด สิ่งต่างๆ สามารถเปลี่ยนแปลงไปภายใน 2 เดือน ยังมีอีกหลายทีมที่ตามหลังไม่มาก ดังนั้นมันจึงไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้เสียเลยทีเดียว แต่สำหรับผมแล้ว มันเป็นเรื่องของ 3 ทีมที่ว่า"

Views: 123

Reply to This

Replies to This Discussion

ฉลาดพูดดี

อย่างนี้อยู่เมืองไทยเจริญๆๆๆๆๆๆๆ
ฉลาดพูด ฉลาดทำครับพี่น้องงๆๆ
ฉลาด พูด ฉลาด ทำ หุหุ
แข่งกันสามทีมแต่สรุปทีมเราได้อ่ะ 5555
ทำให้ดีที่สุด .. อะไรก็เกิดขึ่้นได้กับลูกลมๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.