Members

มันชินี่เฉือนคมเฟอร์กี้!เครื่องเป่าผมตัวจริง(555+สุดๆไปเลยน้ามันเจ้าสำอางจริงๆ)

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด มีหวังต้องเสียฉายา "เครื่องเป่าผม" ไปให้กับ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมคู่ปรับร่วมเมือง แมนฯ ซิตี้ ซะแล้ว หลังเม้าท์กระจายนั่งเก้าอี้นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" ก้นยังไม่ร้อน "มันโช่" เพรียกหาอุปกรณ์เสริมหล่ออย่าง "เครื่องเป่าผม" ทันที อ้างทำงานซีเรียสต้องดูดีเสมอ


โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเศรษฐีใหม่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนแฉว่าแอบเป็นหนุ่มใหญ่เจ้าสำอางค์เสียแล้ว เนื่องจากสิ่งแรกที่ร้องขอจากสโมสร หลังจากที่เข้ามารับตำแหน่งกุนซือในถิ่น ซิตี้ ออฟ
แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ก็คือ "เครื่องเป่าผม"!!!

"เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์จอมแฉเมืองผู้ดี ตีข่าวเหน็บกุนซือชาวอิตาเลียนแบบพอเจ็บๆ คันๆ ขำๆ ว่าเรื่องแรกที่ "มันโช่" เพรียกหา หลังได้นั่งแท่นกุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แบบเต็มตัวไปแล้วนั้น ไม่ใช่การซื้อหานักเตะดาวดังมาเสริมทีมแต่อย่างใด หากแต่เป็นอุปกรณ์เสริมหล่อเพื่อความมั่นใจอย่างเครื่องเป่าผมเสียอย่างนั้น

แหล่งข่าวรายหนึ่งเม้าท์ไม่อั้นว่า "โรแบร์โต้ ยืนกรานว่าเขาต้องการเครื่องเป่าผม เขาคิดว่ามันเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องดูดีเสมอในเมื่อคุณมีตำแหน่งหน้าที่การงานที่สุดแสนจะเคร่งเครียดจริงจังให้รับผิดชอบแบบนี้แล้วนี่นา"

ขณะเดียวกัน เรื่องชวนขำอย่างสุดบังเอิญอีกประการหนึ่งก็คือทีมลูกหนังอีกฟากฝั่งของเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นั่งแท่นเป็นกุนซืออยู่นั้น ปรากฎว่าฉายาของ "เฟอร์กี้" ก็คือ "เครื่องเป่าผม" ซึ่งมีที่มาจากการล้อเลียนกรณีที่บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" มักจะตะโกนใส่หน้าลูกทีมยามทำผลงานไม่สบอารมณ์จนผมเผ้าของลูกทีมผู้เคราะห์ร้ายปลิวไสวกระจุยกระจายนั่นเอง

Views: 203

Reply to This

Replies to This Discussion

555+ 2-0พูลสวัส
คนมันหล่อ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.