Members

หงส์เล็งกุนซือใหม่ฮิวจ์ส-โอนีลเต็ง (ข่าวมั่วป่าวไม่รู้นะ copy มา)



ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ จิลเล็ตต์ 2 เจ้าของร่วม ลิเวอร์พูล เตรียมมองหากุนซือคนใหม่แทน ราฟาเอล เบนิเตซ แล้ว โดยมีชื่อของ มาร์ค ฮิวจ์ส และ มาร์ติน โอนีล รวมอยู่ด้วย แถม โชเซ่ มูรินโญ่ รวมถึง กุส ฮิดดิ้งค์ ก็ได้รับการคาดหมายว่าน่าจะเป็นตัวเต็งสำหรับเก้าอี้นายใหญ่ "หงส์แดง" คนใหม่เช่นกัน


ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ จิลเล็ตต์ 2 เจ้าของสโมสรร่วมของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มรวบรวมรายชื่อคนที่จะเข้ามาคุมทีมแทน ราฟาเอล เบนิเตซ ที่กำลังเก้าอี้ร้อนหลังทีมทำได้แค่บุกไปเสมอกับ สโต๊ค ซิตี้ 1-1 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมาแล้ว โดยเป็นที่คาดกันว่า มาร์ค ฮิวจ์ส อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึง มาร์ติน โอนีล กุนซือ แอสตัน วิลล่า มีชื่อเป็นหนึ่งในคนที่มีสิทธิ์เข้ามาเสียบแทนตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ ด้วย

อย่างไรก็ตาม โอนีล น่าจะยังไม่คิดว่าการย้ายมาคุมทัพ "หงส์แดง" ในเวลานี้ เป็นความเจริญก้าวหน้าในอาชีพการงาน ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน และ กุส ฮิดดิ้งค์ นายใหญ่ทีมชาติรัสเซีย ได้รับการคาดหมายว่าน่าจะเป็นตัวเต็งในตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยเช่นกัน

ส่วนในรายของ ฮิวจ์ส ซึ่งกำลังว่างงาน และสามารถเข้ารับตำแหน่งได้ทันทีหาก ฮิคส์ และ จิลเล็ตต์ ต้องการนั้น ยังได้รับการคาดหมายว่ามีสิทธิ์หวนกลับไปนั่งแท่นกุนซือ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส อดีตต้นสังกัดเดิมอีกครั้งด้วยเช่นกัน หลังจาก แซม อัลลาร์ไดซ์ นายใหญ่ "กุหลาบไฟ" คนปัจจุบัน กำลังเจอกับความกดดันหลังทีมทำผลงานย่ำแย่อย่างต่อเนื่องในช่วงหลัง

ที่มา : http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100117_175.html

Views: 144

Reply to This

Replies to This Discussion

โอนีล ไปเลย วิลล่า จ๋อยแน่

ฮิ้วยังไ่ม่อยากใหรับ ไงไม่รุ อิอิ
อยากให้ฮิวส์ได้ไป ลิเวอร์พูล จริงๆๆ

จะได้รู้ซึ้งถึงความอึดอัดใจของเรือใบ
ไม่อยากคิด ถ้าฮิ้วจ์สได้เป็น นัดเจอเรือใบจะเป็นไง อิอิ
จะเอา ฮิวจ์ส แทนราฟา ถ้าข่าวไม่มั่ว ก็ฮิค กับจิลเล็ตต์ มึน
ไม่มีทาง!!!!เขาไม่เอาฮิวจ์หรอก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.