Members

เดยองก์ยกเตฟเจ๋งกว่ารูนเยอะ(เพื่อนๆเห็นด้วยมั้ยครับ?)

ไนเจล เด ยองก์ มิดฟิลด์จอมขยัน แมนฯ ซิตี้ ยกย่อง คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม มีความสำคัญต่อ "เรือใบสีฟ้า" ยิ่งกว่า เวย์น รูนี่ย์ มีความสำคัญต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด เสียอีก ชู "คาร์ลิตอส" เป็นหัวหอกที่เจ๋งที่สุดใน พรีเมียร์ลีก แล้ว


ไน เจล เด ยองก์ ห้องเครื่องตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกย่อง คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าเพื่อนร่วมสโมสร เป็นนักเตะคนสำคัญในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ และมีความสำคัญต่อแผนการเล่นของพวกเขายิ่งกว่า เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมพลัง ที่มีความสำคัญต่อแท็กติกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมือง เสียอีก

เตเวซ ซึ่งย้ายมาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด หลังหมดสัญญายืมตัว 2 ปี กำลังโชว์ฟอร์มให้กับ แมนฯ ซิตี้ ได้อย่างร้อนแรง หลังกดไปแล้ว 15 ประตู จากการลงสนามทุกรายการ และ เด ยองก์ ก็รู้สึกประทับใจต่ออิทธิพลที่ดาวยิงคอบาก มีต่อยอดทีมแห่ง อีสต์แลนด์ส เป็นอย่างมากทีเดียว

เด ยองก์ กล่าวว่า "มันไม่ใช่แค่เรื่องประตูที่ คาร์ลอส กำลังยิงสลุตอยู่ตอนนี้ แม้กระทั่งก่อนหน้านั้น ความขยัน และมุ่งมั่นที่จะทำเพื่อทีมของเขา ก็ทำให้เขาเป็นนักเตะคนสำคัญสำหรับเราแล้ว ตอนนี้ประตูเริ่มจะมาแล้ว ผมอยากจะพูดว่า ชั่วโมงนี้ คาร์ลอส เป็นกองหน้าที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก แล้ว"

"รูนี่ย์ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน แต่สำหรับผม คาร์ลอส เป็นนักเตะที่ดีกว่า ผมรู้ว่า ใครต่อใครคงคิดว่า ผมต้องพูดอย่างนี้อยู่แล้ว เพราะเขาเป็นเพื่อนร่วมทีมของผม แต่ คาร์ลอส กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในตอนนี้ ผมคงจะไม่ยอมเอาเขาไปแลกกับใครหน้าไหนแน่นอน" มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวในที่สุด



เครดิต สยามสปอร์ต

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100118_037.html

Views: 165

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมเห็นด้วย กะ เดอยอง เตฟ สุดยอดดดดดดด
สนับสนุน1เสียง

เมื่อก่อนโอกาสยังมาไม่ถึงเตฟ เตฟจึงยังไม่เปร่งรัศมีฉายแววของนักเต๊ะชั้นยอดเท่าที่ควร
ถึงแม้ทุกคนก็ทราบดีอยู่แล้วว่าเตฟสุดยอดขนาดไหน แต่ด้วยการที่ไปเล่นที่ปีศาจแดงผีร้ายที่ไม่ค่อยเปิดโอกาสให้เตฟสักเท่าไหร่ส่วนมากจะลงเป็นตัวซับให้ทีมที่ดีเยี่ยม แต่ก็ต้องอยู่ในกรอบซุปเปอร์ซับที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น เตฟจึงยังไม่ฉายรัศมี
ความยอดเยี่ยมออกมาอย่างแท้จริง จวบจนเตฟได้มาอยู่กับเราที่เรือใบสีฟ้า ได้รับโอกาสมากขึ้นและเป็นตัวสำคัญของทีมเรือใบสีฟ้าอย่างต่อเนื่อง และเตฟก็นำความสามารถออกมาใช้ได้อย่างยอดเยี่ยม ดั่งที่ทุกคนหวังและตั้งใจ ว่าเตฟต้องเล่นให้กับทีมเราได้อย่างดีแน่ และผลก็ออกมาตามที่เราทุกคนตั้งหวังไว้ได้อย่างประทับใจ...

นักต๊ะยอดเยี่ยมเดือนธันวาคม 2552 ก็ได้การันตีว่าเตฟยอดเยี่ยมขนาดไหน และต่อไปจะไม่มีใครหยุดเตฟได้อย่างแน่นอน
นักเต๊ะที่ดีที่สุดไม่ใช่แค่ยิงได้มากอย่างเดียว นักเต๊ะชั้นเลิศและยอดเยี่ยมที่สุด ก็ต้องมีทั้งการทุ่มเทในการเล่นทุกครั้ง
มุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องมอบให้กับสโมสรและแฟนบอลอย่างสม่ำเสมอ บวกกับการเล่นที่ดีและยิงได้อย่างต่อเนื่อง จึงไม่มีใครมาเทียบได้อย่างแน่นอน นี่แหล่ะคือนักเต๊ะที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกสำหรับทุกคน มันอยู่กับเขาคนนี้ "คาร์ลอส เตเวซ "
เดี๋ยวก็แซงรูนีย์แล้ว ฟันธง
ผมว่าหมูแดงกับเตฟฝีมือก็ไม่ได้ต่างกันนะ ความขยันก็ดีเท่ากัน

แต่หมูแดงมันเสียอย่างเดียว ห้าวไปหน่อยแต่เตฟยังมีควบคุมอารมณ์อยู่บ้าง

แต่เพื่อทีม เห็นด้วย1เสียงฮา *0*
ผมว่าที่หมูแดงสู้เตฟไม่ได้มีเหตผลเดียว คือเตฟเป็นลูกผู้ชายตัวจริงของจริง
เตฟ ยังไงก็จะพยายามไม่ล้มเวลามีคนมาสกัด เพื่อจะเล่นต่อ
แต่หมูแดง ถ้ามันล้มแล้วได้จุดโทษหรือฟรีคิกจุดสวยๆ มันก็จะล้ม ไม่พยายามเล่นนต่อแบบเตฟ
ชอบเตฟมากกว่า
รูนี่ส่ายตูดไม่เป็น

ปล. ในเมื่อเป็นข่าว "เตฟ รูนี่" แล้ว และหลีกเรี่ยงไม่ได้ที่ต้องเจอกันใน "คาร์ลิ่ง คัพ" ผมก็ขอฝากข่าวนี้ไว้ตรงนี้นะครับมีน
ไปเพิ้มกระทู้มากเกินเดี๋ยวข่าวหล่นหายหมด อิอิ

"เตเบซ" กระหายยิง 'ผี' พาเรือฉิว 'คาร์ลิง'

คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี ยังคงเปิดศึกกับสาวก “เรด เดวิลส์” อย่างต่อเนื่อง หลังเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าจะแสดงความดีใจอย่างสุดเหวี่ยงหากยิงทีมเก่าได้ ล่าสุดออกมามั่นใจว่าจะสามารถยัดเยียดความปราชัยให้ต้นสังกัดเก่า ในถิ่นซิตี้ ออฟแมนเชสเตอร์ได้อย่างแน่นอน

เกม คาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศ 2 นัดเหย้า-เยือน ระหว่าง แมนฯ ซิตี้ - แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้เข้ามาทุกขณะ(นัดแรก คืนวันอังคารที่ 19 ม.ค.) โดย เตเบซ เคยลงปะทะทีมเก่าเรียบร้อยแล้วในเกมที่ ทีมเรือใบ บุกพ่ายคา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 3-4 เมื่อช่วงกลางเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา เกมดังกล่าวกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ยิงประตูไม่ได้ อย่างไรก็ตาม ถูกโห่ต้อนรับจากแฟนบอล แมนฯยูไนเต็ด ตลอดทั้งเกม

ล่าสุด เตเบซ ดาวยิงวัย 25 ปี ออกมาเผยความรู้สึกที่ทีมทั้งสองจะโคจรมาพบกันอีกครั้ง ผ่านสำนักข่าว "เดอะ มิร์เรอร์" ว่า “ผมยังคงจำทุกเหตุการณ์เกมที่ทีมบุกพ่ายที่สนาม โอลด์ แท็ฟฟอร์ด ได้เป็นอย่างดี และวันพรุ่งนี้ก็เป็นฤกษ์ดีที่เราจะได้แก้แค้นเสียที โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นรอบรองชนะเลิศแล้วด้วย ผมรู้ดีว่าทุกสิ่งสามารถเกิดขึ้นได้เสมอ แต่เราจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ชัยชนะ อย่างไรก็ตามเกมชี้ชะตาจริงๆคงจะเป็นเกมในนัดที่สอง ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากกว่า ซึ่งเราจำเป็นต้องมีผลงานที่ดีในนัดแรกเพื่อให้งานเบาลงกว่าเดิม"

โดย เตเบซ ไม่ลืมที่จะชื่นชมการทำทีมของ โรแบร์โต มันชินี ว่า "เขาเข้ามาปรับสปิริตของทีมให้ราบรื่นมากขึ้นกว่าเดิม และผมเชื่อว่าจะมากขึ้นกว่านี้ หากเขาจะสามารถนำแชมป์แรกในฤดูกาลมาให้ทีมได้ อย่างไรก็ตาม เกมในวันพรุ่งนี้จะเป็นไปอย่างสนุกและ ตื่นเต้น อย่างไม่ต้องสงสัย " ดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์ ปิดท้าย

เตเบซ โดนโห่สนั่น ครั้งเยือนถิ่นเก่าเมื่อต้นเดือนก.ย.ที่ผ่านมา
หมูแดงไม่เท่าเตฟหรอก!!!ฟันธง
เจ๋งกว่า แยะ
ช่าย น้องรัก อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.