Members

เดยองก์ยกเตฟเจ๋งกว่ารูนเยอะ(เพื่อนๆเห็นด้วยมั้ยครับ?)

ไนเจล เด ยองก์ มิดฟิลด์จอมขยัน แมนฯ ซิตี้ ยกย่อง คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม มีความสำคัญต่อ "เรือใบสีฟ้า" ยิ่งกว่า เวย์น รูนี่ย์ มีความสำคัญต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด เสียอีก ชู "คาร์ลิตอส" เป็นหัวหอกที่เจ๋งที่สุดใน พรีเมียร์ลีก แล้ว


ไน เจล เด ยองก์ ห้องเครื่องตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกย่อง คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าเพื่อนร่วมสโมสร เป็นนักเตะคนสำคัญในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ และมีความสำคัญต่อแผนการเล่นของพวกเขายิ่งกว่า เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมพลัง ที่มีความสำคัญต่อแท็กติกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมือง เสียอีก

เตเวซ ซึ่งย้ายมาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด หลังหมดสัญญายืมตัว 2 ปี กำลังโชว์ฟอร์มให้กับ แมนฯ ซิตี้ ได้อย่างร้อนแรง หลังกดไปแล้ว 15 ประตู จากการลงสนามทุกรายการ และ เด ยองก์ ก็รู้สึกประทับใจต่ออิทธิพลที่ดาวยิงคอบาก มีต่อยอดทีมแห่ง อีสต์แลนด์ส เป็นอย่างมากทีเดียว

เด ยองก์ กล่าวว่า "มันไม่ใช่แค่เรื่องประตูที่ คาร์ลอส กำลังยิงสลุตอยู่ตอนนี้ แม้กระทั่งก่อนหน้านั้น ความขยัน และมุ่งมั่นที่จะทำเพื่อทีมของเขา ก็ทำให้เขาเป็นนักเตะคนสำคัญสำหรับเราแล้ว ตอนนี้ประตูเริ่มจะมาแล้ว ผมอยากจะพูดว่า ชั่วโมงนี้ คาร์ลอส เป็นกองหน้าที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก แล้ว"

"รูนี่ย์ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน แต่สำหรับผม คาร์ลอส เป็นนักเตะที่ดีกว่า ผมรู้ว่า ใครต่อใครคงคิดว่า ผมต้องพูดอย่างนี้อยู่แล้ว เพราะเขาเป็นเพื่อนร่วมทีมของผม แต่ คาร์ลอส กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในตอนนี้ ผมคงจะไม่ยอมเอาเขาไปแลกกับใครหน้าไหนแน่นอน" มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวในที่สุด



เครดิต สยามสปอร์ต

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100118_037.html

Views: 165

Reply to This

Replies to This Discussion

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.