Members

มันโช่ลดกระแสกินเกาเหลาโรบินโญ่

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ยันชัดไม่ได้มีปัญหาคาใจกับ โรบินโญ่ ย้ำการเปลี่ยนตัวดาวเตะแซมบ้าในเกมพ่าย เอฟเวอร์ตัน เป็นไปตามแท็กติกไม่ได้มีอคติอยู่ในหัวแต่อย่างใด


โร แบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนกรานไม่ได้กินเกาเหลากับ โรบินโญ่ ดาวเตะบราซิเลี่ยน หลังส่งเจ้าตัวลงสนาม ในฐานะตัวสำรองก่อนตัดสินใจเปลี่ยนตัวออกจากเกมพ่าย "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน 0-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โร บินโญ่ ได้ลงสนามแทนที่ โรเก้ ซานตา ครูซ ที่มีอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าในช่วง 4 นาทีแรก อย่างไรก็ตามดาวเตะแซมบ้าเจ้าของสถิติค่าตัว สูงสุดแดนผู้ดี 32.5 ล้านปอนด์ (1,820 ล้านบาท) กลับโดนถอดออกจากเกมเปิดทางให้ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ลงสนามในช่วงต้นครึ่งหลัง

สำหรับ โรบินโญ่ โดนวิจารณ์หนักฐานฟอร์มบู่กับ แมนฯ ซิตี้ จนทำให้เกิดข่าวลือจากสื่ออังกฤษว่าสโมสรพร้อมขายเลหลังออกจากทีม โดย มันชินี่ พยายามปฎิเสธข่าวลือดังกล่าว แม้วิธีการเปรียบเทียบ โรบินโญ่ กับ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกฟอร์มแรง จะไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้นก็ตาม

กุน ซือชาวอิตาเลี่ยน กล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า "มันเป็นคืนที่แย่สำหรับเราทุกคน โรบินโญ่เล่นได้ดีเหมือนกัน แต่ไม่ใช่ทุกเกม เมื่อวันเสาร์ เขาเล่นเหมือนๆกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่น เมื่อผมส่ง ไรท์-ฟิลลิปส์ ลงสนาม ผมจำต้องถอดกองหน้าออก 1 ตัว เพราะผมไม่สามารถส่งตัวรุกในสนามพร้อมกัน 5 คนได้ ผมต้องตัดสินใจเลือกระหว่าง โรบินโญ่ กับ คาร์ลอส ขอบอกว่าเขา(โรบินโญ่)เป็นคนดี เป็นนักเตะฝีเท้าเยี่ยมทีเดียว"

มัน ชินี่ ซึ่งมีคิวนำทีมดวล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันอังคารนี้ ยอมรับหวังจะนำ "เรือใบสีฟ้า" ผงาด สู่ความยิ่งใหญ่เทียบเท่าทีมคู่แค้นร่วมเมืองให้ได้ หลังทีมต้องไร้แชมป์ติดมือมานานนับตั้งแต่ปี 1976 เป็นต้นมา

"หาก เราทำงานกันได้ดี มันก็เป็นไปได้เช่นกัน ยูไนเต็ด มีประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ พวกเขาเป็นทีมชั้นดีมานานหลายปี ซิตี้สามารถกลายเป็น ทีมชั้นดีได้ในปีหน้า มันสำคัญมากที่เราต้องสอดแทรกติดท็อป 4 (และผ่านเข้าไปเล่นในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)ให้ได้" อดีตเทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ตบท้าย


เครติดสยามสปอร์ต

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100119_041.html

Views: 129

Reply to This

Replies to This Discussion

เห็นมั้ย! เค้าไ่ม่ได้เกาเหลากันเลย อิอิ


 ไปยิงให้ได้3ตุงแบบเตฟนะ ห๊า
ตาสบตากันปริ๊งๆ...ก่อให้เกิดความรักความเข้าใจของคน 2 คน เฮิ้กๆๆๆ

ผมชอบภาพนี้จัง ให้รู้ว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่ คุณต้องเต็มที่กับมัน อิอิ
อิอิ
เจ๋ง ๆ ๆ
มันชีนี บอก ว่า ถ้า ลื้อ ยิง ไม่ได้ อั๊วจาขายทิ้ง เข้าใจบ้อ หล่า เหอๆๆ
แล้วเปลี่ยนออกทำไม......ท่าน...555+


คืนนี้ส่งเขาลงด้วยนะเผื่อเขาทำแฮทริก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.