Members

เอวร่าหยันเรือใบยังห่างชั้นผีหลายขุม





ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ๊กจอมบุกแมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากหยามใส่ แมนฯ ซิตี้ เต็มเปาชี้ทีมตราเรือใบยังมีศักดิ์ศรีเป็นรอง"ปีศาจแดง" หลายขุม ทั้งสองสโมสรจึงมีเป้าหมายที่แตกต่างกันลิบลับ




ปาทริซ เอวร่า กองหลังทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเล่นจิตวิทยาใส่แมนฯ ซิตี้ อริร่วมเมืองแมนเชสเตอร์ก่อนเกมคาร์ลิ่ง คัพ รอบตัดเชือก นัดแรก ในวันอังคารที่ 19 ม.ค.ว่า"เรือใบสีฟ้า" ยังห่างชั้นจากต้นสังกัดหลายขุมเหตุคู่อริหวังแค่กำชัยชนะเหนือทีมร่วมเมือง แต่ปีศาจแดงมองแต่การคว้าแชมป์เท่านั้นจึงการันตีได้อย่างชัดเจนว่าสโมสรไหนอยู่ในสถานะที่เหนือกว่า


ฟูลแบ๊กจอมบุกทีมชาติฝรั่งเศสได้เอ่ยออกมาก่อนเกมคาร์ลิ่ง คัพ ที่จะฟาดแข้งที่สนามซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ว่า"เรารู้ว่าแฟนบอลซิตี้คิดยังไงกับเกมนี้ เราเล่นเพื่อการคว้าแชมป์ ขณะที่พวกเขาเล่นเพื่อชนะเรา นี่คือความแตกต่างระหว่างสองสโมสร" เอวร่าเอ่ย


"สำหรับเรา มันไม่ใช่แค่การเอาชนะแมนฯ ซิตี้ ใช่มันเป็นเกมที่สำคัญ แต่แมนฯ ยูไนเต็ดลงเล่นเกมใหญ่มาแล้วมากมาย"


"ผู้คนถามผมว่าบรรยากาศของเกมไหนเยี่ยมที่สุดเท่าที่ผมเคยประสบที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนหน้านี้มันเป็นรอบตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาร์เซโลน่า ในปี 2008 และปีก่อนที่เราชนะโรม่าเจ็ดประตู"


"แต่นัดที่เราชนะซิตี้ 4-3 ก็บ้าดีเหมือนกัน เสียงของแฟนบอลดังกระหึ่มมาก ยิ่งไปกว่านั้นซิตี้เล่นกันได้ดี แต่พอพวกเขาแพ้เราพวกเขาก็เริ่มระส่ำระสายนับจากนั้น หากเราชนะ พวกเขาอาจได้รับผลกระทบอีกก็ได้" เอวร่าหมายถึงนัดที่ ไมเคิ่ล โอเว่น กดประตูชัยให้อสูรแดงในช่วงทดเวลาเจ็บของศึกพรีเมียร์ลีกช่วงต้นซีซั่น


"ตอนนี้ผู้คนบอกว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ เป็นผู้จัดการทีมที่ดี เพราะเขาชนะสี่เกมแรก แต่ถ้าเขาแพ้ยูไนเต็ด พวกเขาก็จะบอกว่าเขาเป็นผู้จัดการทีมที่ย่ำแย่ นี่คือฟุตบอล

Views: 102

Reply to This

Replies to This Discussion

ปากดีจริงๆ เลย
วอนซะแล้วไอ้นี่ เดี๋ยวปั๊ด ตบให้ขาว
สั้นๆ มึงมันควาย<ขอโทษคับ ปากแมวไปหน่อย>
อยากเห็นวันที่แมนซิยำแมนยู7-0ไวๆจริงๆเลย
วอนสะละไอ้ดำ วันนี้แก โดน
เดี๋ยวแก เจอ ความเร็ว ของ ฟิลิปแล้วจะหวาว
ครั้งที่แล้ว....แกก็หยันเรางี้หละ...

เกือบซวยไป...เพราะครั้งนั้นแมนยูเกือบโดนสอย...เหอะๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.