Members

คาร์ลอส เตเวซ ประกาศลั่นเมืองแมนเชสเตอร์เกมคาร์ลิ่ง คัพ วันอังคารนี้ "เรือใบสีฟ้า" พร้อมเต็มที่ที่จะลบแค้น"ปีศาจแดง" หลังเคยปราชัยมาในเกมลีกเมื่อต้นซีซั่นอย่างเจ็บแสบ นอกจากนี้ยังมั่นใจแมนฯ ซิตี้มีแชมป์ติดมือในซีซั่นนี้แน่

คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้เชื่อว่าเกมที่ต้นสังกัดจะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศนัดแรก วันอังคารนี้ จะเป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับการแก้แค้นของ"เรือใบสีฟ้า"

แมนฯ ซิตี้ ออกไปพ่ายคู่ปรับร่วมเมือง 3-4 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมา และ เตเวซ ที่ยิงไม่ได้ในเกมดังกล่าว ก็ต้องการที่จะพิสูจน์ให้แมนฯ ยูไนเต็ด เห็นว่าพวกเขาคิดผิดที่ปล่อยตนออกจากทีม

เตเวซ กล่าวผ่าน เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อแดนผู้ดีว่า "สิ่งที่เกิดขึ้นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อต้นฤดูกาล ยังอยู่ในความทรงจำของพวกเราทุกคน และนี่ก็ถึงเวลาแก้แค้นแล้ว"

"ผมต้องการลงเล่นเกมนี้ด้วยหลายเหตุผล มันเป็นเกมตัดเชือก เป็นดาร์บี้แมตช์ และมันยังเป็นสงครามระหว่างทีมคู่อริของเมือง ผมมั่นใจว่านี่คือช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับพวกเราแล้วที่จะเล่นดาร์บี้แมตช์กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"ในเกมรอบรองชนะเลิศ ที่ต้องเล่นกัน 2 นัด อีกทั้งยังเป็นเกมดาร์บี้แมตช์ อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ แต่ผมคิดว่ากุญแจสำคัญจะอยู่ที่เกมนัดสองที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดังนั้นเราจึงต้องเล่นเกมในบ้านให้ดีที่สุด"

มั่นใจทีม
มีแชมป์ติดมือแน่

แมนฯ ซิตี้ แพ้เป็นนัดแรกในการคุมทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ให้ เอฟเวอร์ตัน 0-2 เมื่อวันเสาร์ แต่เตเวซเชื่อว่าทีมของตนมาได้ถูกทางแล้ว และมั่นใจว่า "เรือใบสีฟ้า" จะมีแชมป์ติดมืออย่างแน่นอนในฤดูกาลนี้

"เราพัฒนาการเล่นขึ้นมาอย่างช้าๆ นักเตะในทีมต่างมีความมั่นใจ และมีสภาพจิตใจที่ยอดเยี่ยม หากเราเอาชนะยูไนเต็ดได้ จะถือเป็นเรื่องที่สุดยอดมาก"

"จากการทำงานของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ทุกอย่างกำลังไปได้สวย ผู้จัดการทีมทำความเข้าใจกับนักเตะได้ดี"

"ผมยังมั่นใจว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะสามารถคว้าแชมป์ได้อย่างแน่นอน และจะเริ่มจากคาร์ลิ่ง คัพ เป็นรายการแรก" เตเวซ ทิ้งท้าย

Views: 95

Reply to This

Replies to This Discussion

เตฟฟันเหยิน.....อิอิ


เตฟ ขอ ซัก 2 น๊ะ วันนี้ อิอิ ใส่เสื้อ แมนซิตี้ จาแพ้อีกมะเนี่ย แอบซีด เหอๆๆๆ
อิอิ.....แล้วนัดเอฟเวอตันอ่ะ ใส่รึป่าว สงสัยจะใส่แน่เลย ผมบอกแล้ว ได้เสื้อมาอย่าพึ่งใส่มันเป็นอาถรรย์แต่ถ้าใส่นั้นนี้เป็นนัดที่ 2 นะ ชนะใส่ๆๆ 2 - 0 ครับ.................หุหุ
ซัก 3 ก็พออ่ะ...อิอิ
คงเต้นเหนื่อยแน่ครับ เตพ
จัดไปอย่าให้เสีย ลูกเพ่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.