Members

ป๋าโวผียังไม่ตายแม้ยกแรกแพ้เรือก่อน

 

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันไม่มีถอดใจง่ายๆ หลังจากพลาดท่าพ่าย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง 2-1 ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เชื่อโอกาสยังเท่าๆ กันอยู่ มั่นใจนัด 2 ในบ้าน เสียงเชียร์ของแฟนบอล และตั๋วเข้าชิงเป็นเดิมพันจะช่วยทีมพลิกสถานการณ์ได้แน่

 

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีมเลือดสกอตต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัยหลังสุด มั่นใจว่าสถานการณ์ไม่เลวร้ายอะไร หลังจากออกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ในศึก คาร์ลิ่ง คัพ รอบรอบชนะเลิศ นัดแรก ที่ ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
 
ขุนพล "ปีศาจแดง" ขึ้นนำไปก่อนจาก ไรอัน กิ๊กส์ ในดาร์บี้แมตช์ที่สู้กันดุเดือดอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ที่ย้ายข้ามฟากจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ เหมาซัด 2 ประตูทำให้แฟนบอลซิตี้ได้เฮกันยกใหญ่ และทำให้ ยูไนเต็ด ต้องชนะเท่านั้นในนัด 2 หากหวังจะได้ไปเล่นรอบชิงชนะเลิศ ที่เวมบลีย์ ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์
 
"เราคงโง่มากหากคิดว่าทำไม่ได้ ด้วยแรงเชียร์ของแฟนบอล ยูไนเต็ด ในเกมสำคัญ และเดิมพันที่มีอยู่ เราจะผ่านพ้นไปได้แน่นอน" เฟอร์กูสัน กล่าวพร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่าลูกทีมมีศักยภาพที่จะลุ้นแชมป์ใหญ่รายการแรกของฤดูกาล "ผมว่าเราเล่นดี เราครองเกมได้เป็นส่วนใหญ่ พอพวกเขายิงประตูตีเสมอ เราก็มีช่วงที่หลุดไปบ้าง เราขาดความนิ่งไปเล็กน้อยถึง 15 นาที แต่หลังจากนั้นเราก็กลับมาได้"
 
"ผมคิดว่าเราคุมเกมได้เป็นส่วนใหญ่ 30 นาทีแรก เราคุมเกมไว้ได้หมด อย่างไม่มีข้อสงสัยเลย แต่เวลาบ้าๆ 2-3 นาทีก่อนพักครึ่งทำให้พวกเขากลับมาสู่เกม และ เกมนอกบ้าน ก็มีโอกาสที่คุณจะเสียประตูเสมอไม่ว่าจากทางใดก็ตาม"
 
อดีตกุนซือ อเบอร์ดีน กล่าวเสริมว่า "เราส่งนักเตะอายุน้อยลงไปเล่น แต่โดยรวมเราก็มีประสบการณ์ ไรอัน กิ๊กส์, ไมเคิ่ล คาร์ริค และ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ พวกเขามีประสบการณ์เยอะมาก จอนนี่ อีแวนส์ ,อันแดร์สัน และ ราฟาเอล (ดา ซิลวา) ต่างอายุน้อย แต่เราก็มีประสบการณ์มากพอ"
 
นอกจากนี้ นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ไม่ขอพูดอะไรที่ เตเวซ อดีตลูกทีมเก่ากลายเป็นตัวแสบขโมยซีนในคืนนี้ "ทั้งหมดคือสิ่งที่เกิดขึ้น เป็นธรรมดาของฟุตบอล มันสามารถเล่นงานคุณได้เสมอ เรามีนักเตะหลายคนที่ย้ายออกไป และกลับมายิงประตูเราได้ จึงไม่ใช่ปัญหาอะไร เราพอใจกับนักเตะที่มีอยู่"
 
สุดท้าย เฟอร์กูสัน ที่ฤดูกาลนี้มีปัญหาจากการวิจารณ์การทำหน้าที่ของกรรมการ ปฏิเสธจะให้ความเห็นในจังหวะจุดโทษของซิตี้ ก่อนหมดครึ่งแรก หลังจากเคร็ก เบลลามี่ โดน ดา ซิลวา ดึงล้มลงที่ก่ำกึ่งว่าจะเป็นนอกเขตโทษ "ผมไม่ขอพูดถึง ทุกคนสามารถไปดูภาพได้เอง โอเค การตัดสินใจหลายครั้งไม่เป็นใจให้เราในวันนี้ แต่วันอื่นมันอาจเป็นใจให้เราก็ได้"

 

 

 

    

Views: 144

Reply to This

Replies to This Discussion

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100120_054.html


นัดหน้าขอให้เสมอทีเถิดสาธุ จะเสมอเท่าไรก็แล้วแต่
ไม่เอาเหมอๆ แต่จะเอาชนะอย่างเดียว ทั้งไปและกลับต้องชนะรวด
เอางั้นหรอครับอิอิ
นัดหน้า...พวกเราชาวเรือใบสีฟ้าสดใส ต้องรวมพลังกันให้มากๆเข้าไว้นะครับ....ให้มันรู้แล้วรู้เริ่ดกันไปเลยว่า ถ้วยคาร์ลิ่งคัพใบนี้ พวกเราชาวเรือใบสีฟ้าได้ประกาศศักดาอันยิ่งใหญ่ว่า....หนูจองแล้วค่ะ.....แล้วถ้วยอื่นๆจะได้ตามมาแบบรับ...บ่ ไหว เด้อ.......
เคๆ
ยังปอดๆๆฟร์อม ของแมนยู อยู่เลย เหอๆๆ มันเป็นงานหนักของมันชินี่ จริงๆๆ

ขอให้นักเตะที่เจ็บ กลับมาไวไว เน้อ คิดถึง บายอ กะ ตูเร่มาก เวนน์ บริด อีกคน

ถ้า ได้ 3 คน กลับมา คงช่วยได้มาก
ป้ายทดเจ็บฮามากครับ

ชนะน้อยไปหน่อยท้ายเกมโดนบุกหนักครองบอลไม่ได้เลย
นัดหน้าไปเล่นบ้านแมนยูสงสัยจะไม่รอด
ต้องดูการพัฒนาของทีมต่อไป

แมนยูเล่นดีครับนัดนี้ขนาดเล่นนอกบ้าน แล้วถ้าเล่นในบ้านคงดีกว่านี้ถ้าฟอร์มไม่ตก
การเล่นในบ้าน กับนอกบ้าน มีเทคนิคแตกต่างกันไป ผมพูดตรงๆ บอลไม่มีอะไรแน่นอน

นอกบ้าน เมื่อแมนยูบีบให้ต้องเปิดเกมส์บุก เกมส์รับก็เปิดกว้าง เตเวช,เบลามี่,SWP,เปตอฟ, พวงด้วยผู้เล่นอย่าง อเดบายอที่น่าจะกลับมาแล้ว

กองกลางจอมป่าเถื่อนอย่าง วิเอร่า จะได้ใช้ประสบการณ์ ของเค้าก็งานนี้แหละ
ถูกต้อง
เดี๋ยวได้ตายคาบ้านแน่นอนไม่ต้องกลัว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.