Members

มันโช่ชูแข้งเรือรวมใจเฉือนผีแดงลีกคัพ(แต่เขามั่นใจว่าทีมสามารถผ่านเข้ารอบได้สำเร็จในถิ่นของคู่แข่ง "ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด)

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชนเตอร์ ซิตี้ ขอยกความดีความชอบให้นักเตะทุกคนมากกว่าจะชมแค่คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ที่เหมาคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้ทีมเปิดบ้านเฉือน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 ชิงความได้เปรียบไปก่อนในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ ออกโรงสรรเสริญความพยายามของทีมที่โชว์ฟอร์มกันได้ดี จนพลิกสถานการณ์กลับมาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมือง 2-1 ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
 
ขุนพล "เรือใบสีฟ้า" ไม่เคยเข้าสู่รอบชิงรายการสำคัญนานถึง 29 ปี แต่พวกเขาก็รู้ว่าตอนนี้อยู่ห่างจากความสำเร็จนั้นแค่ 90 นาทีเท่านั้น หลังจากเก็บชัยชนะในนัดแรก โดยคาร์ลอส เตเวซ เป็นฮีโร่ยิงทีมเก่าคนเดียว 2 ประตู
 
อดีตกุนซืออินเตอร์ มิลาน กล่าวชื่นชมผลงานนักเตะทุกคนหลังแมตช์ที่ทำให้พวกเขาได้กำลังใจไปเพียบว่า "คืนนี้ คาร์ลอส เล่นได้ดีมาก แต่ผมคิดว่าทั้งทีมสำคัญกว่านักเตะคนเดียว ในครึ่งหลัง เราเล่นได้ดีมาก เราเหนื่อยอ่อนลงไปในช่วง 10 นาทีสุดท้าย แต่มันสำคัญอย่างยิ่งที่เราชนะเกมนัดแรกนี้"
 
มันชินี่ รู้ดีว่า ซิตี้ จะโดน ยูไนเต็ด เปิดเกมรุกใส่ในนัด 2 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพุธหน้า แต่เขามั่นใจว่าทีมสามารถผ่านเข้ารอบได้สำเร็จในถิ่นของคู่แข่ง "ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เราจะเริ่มเกมด้วยสกอร์ที่นำอยู่ 2-1 แต่เราก็รู้ว่ามันจะเป็นเกมที่หนัก เราสามารถไปชนะที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หรือ เราอาจเสมอ มันเป็นไปได้"
 
ด้าน แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ของ ซิตี้ กล่าวถึง เตเวซ ที่สามารถเล่นงานทีมเก่าพร้อมทั้งเพิ่มสถิติพังตาข่ายคู่แข่งเป็น 12 ประตูจาก 11 เกมหลังสุดว่า "เห็นได้ชัดว่าเรื่องที่พูดถึงก่อนเกมนี้มันเกี่ยวกับ คาร์ลอส เตเวซ และ เขาก็ตอบโต้ในสนามด้วยฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยม"

Views: 73

Reply to This

Replies to This Discussion

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100120_069.html

เรือใบสีฟ้าจงเจริญ
วันพุธที่ 27 เป็นงานหนักอีกนัดนึงแน่ นัดนี้เราเล่นในบ้าน ยังเกือบตาย

ฟร์อมโดยรวมยังสู้แมนยูไม่ได้ คิดถึง ตูเร่ กับ บายอ จัง กลับมาช่วยทีมที่เถ๊อะ
คิดอยู่เหมือนกันครับ ชนะลูกเดียวน้อยไปสำหรับในบ้าน 15 นาทีสุดท้ายหัวใจแทบวาย

นัดหน้าเหนื่อยครับ ถ้าอยากเข้ารอบต้องเตะให้ดีกว่าวันนี้
T_T ไม่ได้ดูครับ

ตื่นมานาที 90 พอดีเลยครับเห็นแมงยุงบี้ตลอดเลย

โชคยังดีที่มีไฮไลท์ตอนยิงประตูมาให้ดูหลังจบเกมส์
สู้อย่างเดียวเท่านั้น
เหอๆๆๆ ป๋า เองตาย เปรี้ยงๆๆๆๆ!!!! ^^

ปล. ดูปืนของเรือแม่ทัพใหญ่ยิงซิ อิอิ
นัดหน้าต้องเล่นให้ดีแบบสุด ๆ แต่ตอนนี้ทีมเราก็ได้เปรียบนิด ๆ
ดวงความสำเร็จ ถึงเวลาแมนซิตี้แล้ว แมนยูฯถึงเวลาขาลง ตามตามลิเวอร์พูล ไปติด ๆๆๆ
หัวใจจะวายครับพี่น้อง...
นัดหน้าขอ ลอง วิเอร่า ได้ใหม อะ
ภาพฮาดี 55+

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.