Members

กิ๊กส์ยันผีไม่เสียใจปัดเซ็นเตฟถาวร(ไม่นึกถึงบุญคุณที่เรือใบเคยสร้างนายมารึไงฟะ กิ๊กก๊อก)

 
ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมด แมนฯ ยูไนเต็ด ยันไม่มีคำว่าเสียใจสำหรับ "ผีแดง" กรณีปล่อยให้ คาร์ลอส เตเวซ ซบ อริข้างบ้าน แมนฯ ซิตี้ แม้หัวหอกอาร์เจนไตน์จะเพิ่งทำแสบ ซัด 2 ตุง ช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" กำชัย 2-1 เหนือ ต้นสังกัดเก่า ในเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบตัดเชือก ก็ตาม

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก ยืนยัน "ปีศาจแดง" ไม่จำเป็นต้องเสียดาย หรือเสียใจอะไร ที่ปล่อย คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมือง เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา


เตเวซ กลับมาหลอนต้นสังกัดเก่า เมื่อเหมาคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้ แมนฯ ซิตี้ เชือด แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 ในเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม แม้จะยังชื่นชมในฝีเท้าของหัวหอกคอบาก แต่ กิ๊กส์ ไม่ได้รู้สึกว่า "ปีศาจแดง" จำเป็นจะต้องเสียใจกับการเสียกองหน้าอาร์เจนไตน์ไป


กิ๊กส์ กล่าวว่า "ไม่มีคำว่าเสียใจ คาร์ลอส เป็นนักเตะฝีเท้าดี และเป็นตัวยิงจุดโทษชั้นดี ถ้าเขาได้โอกาสเขามักยิงได้เสมอ เรารู้ว่า คาร์ลอส เป็นอย่างไร แต่เขาเลือกย้ายไป ซิตี้ มันก็จบแค่นั้น เรามีนักเตะคุณภาพหลายคนที่สโมสร และเราก็ได้แสดงให้เห็นกันไปแล้ว"


แมนฯ ยูไนเต็ด ตกอยู่ในสถานการณ์แบบเดียวกับเมื่อซีซั่นก่อน ซึ่งพวกเขาออกไปแพ้ ดาร์บี้ ก่อน ในรอบตัดเชือก นัดแรก และต้องลงเล่นเกมที่ 2 ในบ้านตัวเอง โดยมีประตูตามหลังอยู่ 1 ลูก ก่อนจะทุบ "แกะเขาเหล็ก" 4-2 พร้อมทะลุเข้าสู่รอบชิงฯ ที่ เวมบลีย์ ได้สำเร็จ


อย่างไรก็ตาม ปีกพ่อมด ยอมรับว่า เกมนัด 2 กับ ซิตี้ ในวันพุธหน้า คงจะเป็นงานที่หนักอึ้งกว่าปีก่อนแน่นอน โดยระบุว่า "ผมหวังว่า ผลมันจะออกมาเหมือนในเกมกับ ดาร์บี้ เมื่อซีซั่นก่อน ซึ่งเราเอาชนะพวกเขาได้ด้วยสกอร์ที่ค่อนข้างท่วมท้นในนัดที่ 2"


"หวังว่า เราจะสามารถทำเหมือนเดิมได้อีก มันจะเป็นเกมหนักแน่นอน เพราะ ซิตี้ เป็นทีมที่ดี แต่มันก็มีสัญญาณมากพอ โดยเฉพาะในช่วงหลังที่บอกว่า เราสามารถจะเอาชนะพวกเขาได้" ดาวเตะรุ่นใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กล่าวในที่สุด   

 

 

Views: 145

Reply to This

Replies to This Discussion

ไอ้นี่มันเคยอยู่แมนซิติ้มาก่อนใช่มะ ตอนเดกๆ
พี่น้องเรือใบครับ อย่าไปเอาข่าวขี้หมูขี้หมาแดกดันกับเด็กแมนยูเลยครับ เหนือฟ้ายังมีฟ้ามันคิดว่ามันจะเป็นใหญ่ตลอดกาลได้ทีมเดียวซินะ โง่จังเลยแมนยู
แมนซิตี้ไม่ใช่ ดาบี้ เคาท์ตี้เดี๋ยวได้เละแน่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.