Members

 

    โรแบร์โต มันชินี กุนซือหนุ่มของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรเงินหนาประจำเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ยอมรับอยากได้ตัว มาติเยอ ฟลามินี กองกลาง เอซี มิลาน และ เฟร์นานโด กาโก มิดฟิลด์ รีล มาดริด มาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดทำการอยู่ในขณะนี้
       
        ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า แมนฯซิตี กำลังจะได้ตัว ฟลามินี กองกลางตัวตัดเกมทีมชาติฝรั่งเศส มาเสริมทัพแบบยืมตัว อย่างไรก็ตาม มิลาน ออกมาปัดข่าวที่เกิดขึ้นว่ายังไม่ได้รับข้อเสนอจากทีมใดทั้งสิ้น รวมถึง กาโก มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ ที่ตกเป็นตัวสำรองภายในทีม รีล มาดริด
       
        มันชินี นายใหญ่ แมนฯซิตี เผยผ่าน "กัซเซ็ตตา เดลโล สปอร์ต" ว่ายังอยากได้นักเตะทั้งคู่มาเสริมความแข็งแกร่ง "ผมยังคงต้องการผู้เล่นมาเสริมทัพอีกหลายคน รวมถึงหวังว่า ปาทริค วิเอรา จะฟิตพร้อมลงสนามในเร็ววันนี้ ไม่บางที รีล มาดริด อาจจะปล่อย กาโก หรือ มิลาน อาจจะปล่อย ฟลามินี ด้วยก็ได้"
       
        แมนฯซิตี คว้า วิเอรา อดีตกองกลาง อาร์เซนอล มาจาก อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อยแล้ว แต่ทว่ายังลงสนามไม่ได้เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บพ่วงมาด้วย อย่างไรก็ตามมีลุ้นประเดิมสนามในเกม คาร์ลิง คัพ นัดสอง ที่จะต้องบุกรัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 27 มกราคมนี้

 

      ที่มาhttp://www.manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9530000009141

Views: 61

Reply to This

Replies to This Discussion

กลางเยอะมัำก
ถึงกลางจะเยอะ แต่ผมเชื่อว่ามันชินี่อยากจะได้หลองกลางที่สร้างสรรค์เกมได้ ที่มีอยู่ก็ยังไม่ใช่กองกลาง playmaker ที่จะเปลี่ยนเกมได้มากนัก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.